Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Thiết kế văn phòng hiện đại đẹp

THIẾT KẾ VĂN PHÒNG ĐẸP

Văn phòng được đầu tư xây dựng mới hoàn toàn với mong muốn tạo nên một không gian làm việc chuyên nghiệp, năng động hơn. Thiết kế ngoại thất bám sát ý tưởng lấy môi trường tự nhiên tái tạo lại không gian sinh hoạt của thời đại công nghiệp. Thiết kế văn phòng đẹp chọn phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản cho hình ảnh của doanh nghiệp nổi bật giữa trung tâm thành phố nhiều cao ốc - văn phòng.

Thiết kế văn phòng theo phong cách hiện đại - Ảnh 1

Kiến trúc văn phòng gồm 1 trệt, 1 lầu nằm ngay khu trung tâm thành phố, có diện tích rộng.Văn phòng độc lập nên mọi hướng thiết kế đều phải bảo đảm được những yếu tố đặc trưng của không gian làm việc chuyên nghiệp.Nhà Đẹp trong quá trình khảo sát hiện trạng đã thu thập được nhiều ý kiến để đưa ra được phương án phù hợp nhất, nhằm hoàn thành công trình đúng tiến độ đề ra.

1. Kiến trúc biệt thự vì môi trường tự nhiên

Thiết kế văn phòng chọn màu trắng làm nền tổng thể. Bên cạnh đó, các gam màu xám tạo làm điểm nhấn cho kiến trúc văn phòng bề thế và mạnh mẽ cho doanh nghiệp cùng sắc đen bóng của đá hoa cương cho khu vực lối vào sảnh văn phòng.Không gian ngoại thất văn phòng còn mượn những vật dụng thiên nhiên từ gỗ làm nền kiến trúc. Lối thiết kế cho thấy được chủ đầu tư đang rất chú trọng đến hình ảnh thương hiệu, doanh nghiệp hướng đến cuộc sống chất lượng và thân thiện với môi trường.

Kiến trúc văn phòng thân thiện với môi trường - Ảnh 2

Thiết kế văn phòng đẹp theo phong cách hiện đại, thân thiện với môi trường gồm 2 khu vực chính là kiến trúc văn phòng và khuôn viên sân với hàng rào bao quanh được thiết kế khối đồng bộ với kiến trúc chính của văn phòng. Thiết kế văn phòng có bề ngang mặt tiền rộng là ưu điểm nổi trội cho công trình từ giai đoạn phác thảo phương án ngoại thất đến nội thất.

2. Thiết kế văn phòng - Truyền thống và hiện đại

Không gian ngoại thất văn phòng chọn gỗ làm vật liệu để tạo nên không gian gần gũi với tự nhiên và giữ được nét đẹp truyền thống của kiến trúc Việt đối với doanh nghiệp trong nước. Mục tiêu kinh doanh được thể hiện qua thiết kế văn phòng một cách khéo léo.Vẻ đẹp hình khối được thiết kế uyển chuyển hơn khi nhà thiết kế chọn những hệ lam cao vừa có tác dụng chắn nắng lại mang lại hình ảnh mới cho công trình.

Không gian ngoại thất với tông màu xám mạnh mẽ - Ảnh 3

Thiết kế văn phòng đẹp mang nét kiến trúc của phong cách hiện đại, mạnh mẽ những vẫn tạo được không khí cởi mở, gần gũi với môi trường. Đó là một không gian làm việc chuyên nghiệp, tạo nguồn cảm hứng mới lạ.

Ngọc Quyên - Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét