Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Mẫu Biệt Thự Đẹp - Biệt Thự Đẹp

Kiến trúc Tân cổ điển có ưu điểm: kết cấu nhẹ nhàng hơn cổ điển và kiểu dáng năng động như hiện đại. Vì vậy, phong cách này nhận được sự ưu ái của nhiều gia chủ, nhất là với những biệt thự tích hợp chức năng nghỉ dưỡng và sinh hoạt.

 Mẫu biệt thự đẹp - Ảnh 1

1. Mau biet thu dep - sự kết hợp của phong cách cổ điển và hiện đại


Một chút cổ điển, một chút hiện đại, biet thu dep dễ dàng chinh phục mọi vị khách hàng khó tính. Lối kiến trúc góc cạnh phảng phất nét cổ kính xưa, kết hợp hơi hướng không gian rộng rãi mang đến một ngôi nhà tiện nghi sang trọng.

Mẫu biệt thự đẹp tuân thủ phong cách Neoclassic - Ảnh 2

Không chỉ phần mái dốc được biến hóa theo nhiều góc độ khác nhau mà ngay cả mái đón – sảnh đón cũng có muôn kiểu dáng hình thú vị. Ngói lợp vảy cá, các đường gân chỉ trên gờ tường, và cả giàn pergola trên cao tái hiện một biệt thự cổ điển sang trọng kiều diễm.

Thiết kế nâng cấp phá cách tạo lối độc đáo cho biệt thự - Ảnh 3

Bậc cầu thang nâng cấp từ mặt đường vào trong nhà được sáng tạo theo nhiều ý tưởng khác nhau. Có khi mềm mại nữ tính với là tay vịn trắng tinh, trụ cột thanh mảnh cũng có khi là sàn bê tông mảng tường đơn giản.

Phương án garace ngầm giúp mẫu biệt thự đẹp tiết kiệm không gian - Ảnh 4

Trong mẫu biệt thự đẹp, có một nét rất khác biệt với các thiết kế biệt thự trước. Đó chính là garace. Thay vì đóng khung và xây hẳn một ngôi nhà riêng cho gia chủ để xe, kiến trúc sư tạo ra tầng hầm lưu trữ tiện ích giúp tiết kiệm không gian và đảm bảo mỹ quan tổng thể công trình.

Không gian sân vườn lãng mạn để thư giãn của gia đình - Ảnh 5

Còn mảng vườn thì như một bức tranh bức tranh nghệ thuật, phá vỡ những nguyên tắc thiết kế sân vườn cổ điển. Hoa xen cỏ, cỏ xen hoa, đá ẩn mình trong cỏ, nước ẩn mình trong đá… các nhân tố tự nhiên đều được hội tụ trong khu vườn này. 

2.  Bức tranh màu sắc tương phản trong mẫu biệt thự đẹp

Hình dáng biệt thự Tân cổ điển được thiết kế theo hướng tối giản các chi tiết nên khi sử dụng màu sắc, kiến trúc sư phải lựa chọn kĩ lưỡng sắc độ, gam màu để làm sao biệt thự tuy đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

Hình dáng mẫu biệt thự đẹp xinh có sự trợ giúp đắc lực của màu sắc - Ảnh 6

Các màu nhẹ vẫn luôn là giải pháp tốt nhất để làm nền cho kiến trúc, còn các gam màu nóng thì thích hợp để tạo điểm nhấn. Màu trắng, kem mang sắc thái trang nhã là bộ đôi ăn ý, có khả năng phù hợp với tất cả kiến trúc phức tạp hay đơn giản. Hơn nữa nó cũng dễ kết hợp với các màu khác.

Sử dụng bộ đôi trắng-xám tạo vẻ trang nhã cho mẫu biệt thự - Ảnh 7

Độ tương phản giữa tối-sáng của màu sắc, giữa kiến trúc với sận vườn xung quanh giúp biệt thự tạo hình tốt nhất.

Tạo hình giữa hai mảng tối - sáng của thiết kế biệt thự giúp nổi bật kiến trúc  - Ảnh 8

 Hiện có khá nhiều mẫu thiết kế biệt thự theo phong cách tân cổ điển. Bởi kiến trúc lai giữa hiện đại và cổ điển vừa giúp ngôi nhà sang trọng vừa mang đến không gian sống hiện đại. Do đó, bạn có thể tự do lựa chọn cho mình và gia đình một mẫu biệt thự ưng ý.
Hiện tại Công ty đang tuyển dụng các vị trí văn phòng xem tại : Cong ty kien truc nha dep
Tham khảo các mẫu thiết kế đẹp nhất 2015 tại : congty thiet ke nha dep

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét