Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Mẫu Biệt Thự Đẹp - Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Đẹp

Nhiều người có suy nghĩ biệt thự chỉ dành cho đại gia, các ông chủ kinh doanh nhiều tiền của. Thực tế đúng là vậy, nhưng có một điều bạn chưa biết đó là biệt thự vẫn có thể dành cho những gia đình bình thường nếu họ có diện tích đất lớn một chút và lựa chọn được kiến trúc phù hợp. Và thiết kế biệt thự sau đây chính là một trong những kiến trúc màNhà Đẹp muốn giới thiệu đến quý khách hàng.

1. Biệt thự nấm lùn xinh xắn

Được xây dựng trên khuôn viên không mấy rộng lớn, nhưng thiết kế vẫn thể hiện được sự bề thề, đồ sộ của biệt thự. Hình dáng có phần thấp về chiều cao, nhưng ưu thế chiều rộn khiến hình dáng của biệt thự như một cây nấm rất đáng yêu và xinh xắn.
Một chút cổ điển, một chút cách điệu, biệt thự càng trở nên sang trọng quyến rũ. Cầu thang bộ dẫn vào biệt thự tuy không phải là sắt mạ vàng hay phải có những con sư tử đá to lớn, thiết kế biệt thự vẫn lên vẻ kiêu sa của lâu đài. Bởi chỉ cần hàng lục bình sứ trắng là đủ cho làm duyên cho ngôi nhà.

thiet-ke-biet-thu-1

Thiết kế biệt thự nấm lùn xinh xắn - Ảnh 1

Mái vòm cổ kính đại diện cho phong cách cổ điển đi cùng mái dốc lợp ngói vảy cá đặc trưng quen thuộc mà lại khác lạ. Bởi chúng được biến hóa qua nhiều hình dáng khác nhau. Và có lẽ vĩ vậy mà không gian nội thất và ngoại thất không bị tách rời, chúng cùng nhau tô điểm, cùng nhau làm đẹp cho biệt thự.

2. Kiến trúc đẹp đi cùng vườn xinh

Thiết kế sân vườn trong biệt thự là một yếu tố không thể thiếu. Tùy vào diện tích đất mà kiến trúc sư sẽ có những cách thiết kế vườn phù hợp.
Trong biệt thự cổ điển này, do ngôi nhà có hình dáng thấp và ưu thế về bề rộng nên vườn xinh được bày trí trên một khuôn viên nhỏ nhắn. Không giống những biệt thự nằm trong điền trang lớn có vườn rộng rãi bao quanh, biệt thự xinh có một mặt bằng sân vườn lớn nhất ngay trước mặt bằng chính. Và vì vậy, kiến trúc sư đã tận dụng mọi góc nhìn để mang đến không gian tươi mát, tiện nghi cho chủ nhân ngôi nhà.
Lối đi nhỏ xinh, uốn lượn tạo ra những đường cong mềm mại dẫn khách vào thăm. Cỏ xanh xen lẫn đá xám vừa chống trơn trượt vừa làm hài hòa khung cảnh. Màu xanh ngắt cùng những chiếc lá còn vương đọng sương mai, đung đưa trong làn gió mang đến hơi mát dịu nhẹ cho toàn ngôi biệt thự xinh.

thiet-ke-biet-thu-1

Trang trí sân vườn đơn giản hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên nhiên - Ảnh 2

Thiết kế biệt thự sân vườn hội tụ đầy đủ các yếu tố thiên nhiên tạo nên một tổng thể hoàn hảo. Có cỏ, có cây, có hoa và có cả nước mát, chim ca. Cảnh vật yên tĩnh bỗng chốc trở nên rộn ràng dưới bàn tay tài hoa của người kiến trúc. Hồ bơi hiện đại hình bán nguyệt được bố trí ngay trước nhà, là không gian cho cả gia đình cùng nhau vui đùa cùng nhau thư giãn. Thềm trắng, nước xanh ngọc bích in bóng những chú chim bay lượn trên bầu trời tạo nên một khung cảnh sinh động và đẹp tự nhiên.
Tôi và bạn, hai người hai cách nghĩ khác nhau, nhưng có lẽ chúng ta sẽ có cùng cảm nhận khi đến với ngôi biệt thự nhỏ xinh này. Một không gian sống hiện đại, một môi trường  vui chơi thư giãn tuyệt vời. Đó là tất cả những điều Nhà Đẹp sẽ làm được cho cuộc sống cũng như tổ ấm thân yêu của gia đình bạn.
Hiện tại Công ty đang tuyển dụng các vị trí văn phòng xem tại : cong ty thiet ke nha dep
Tham khảo các mẫu thiết kế đẹp nhất 2016 tại : mau biet thu dep 2016

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét