Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Mẫu biệt thự 2 tầng

MẪU BIỆT THỰ 2 TẦNG

Không gian kiến trúc ngoại thất biet thu mang vẻ đẹp phá cách và có phần táo bạo. Bất kì ai khi tiếp cận ngôi biệt thự này đều sẽ có cảm giác ngỡ ngàng không biết đâu mới là mặt tiền chính, đâu là lối vào, tầng 1, tầng 2, vườn trước, vườn sau. Thiết kế không theo nguyên tắc là ý tưởng cho một tổ ấm mới trên nền cũ.

Mẫu biệt thự 2 tầng theo phong cách hiện đại – Ảnh 1

Công trình do Nha dep tham gia từ giai đoạn thiết kế trên giấy đến xây dựng từng viên gạch cho mẫu biệt thự 2 tầng. Thiết kế biệt thự đẹp vẫn là kiến trúc biệt thự hiện đại, nhưng lại đi theo cách bố trí, sắp đặt không gian riêng theo nhu cầu và tính cách của gia đình.

1. Mẫu biệt thự hiện đại – Một không gian mới trên nền cũ

Gam màu trắng đan xen với những mảng tường xám và chất nâu mộc mạc của những vân gỗ là các chi tiết trang trí gần như là duy nhất của thiet ke biet thu. Thiết kế biệt thự chỉ còn lại những khoảng sân vườn rộng là không gian chủ đạo cho ngôi biệt thự.

Thiết kế mặt tiền biệt thự mở rộng tầm nhìn ra vườn – Ảnh 2

Thiết kế 2 tầng lầu của biệt thự có độ lùi xen kẽ nhất định vừa để tạo ban công, lại vừa mang đến cảm giác cho một không gian nghỉ ngơi, thư giãn riêng tư của gia đình. Những cột bê tông làm thành hệ lam giả gỗ được trang trí bên hông và một góc mặt tiền chính của biệt thự là cách thiết kế trang trí mới, mang đến nhiều công năng cho gia đình. Nơi đây, gia đình có thể dùng để làm một vườn treo nhỏ tạo được khoảng xanh sinh động.

2. Kiến trúc biệt thự – Riêng tư một góc vườn

Thiết kế sân vườn theo kiểu hiện đại cần tuân thủ ba yếu tố cơ bản, gồm chất liệu sử dụng, giao thông, và bố cục sắp xếp trong khuôn viên vườn. Thiết kế hiện đại là lợi thế lớn cho việc lựa chọn các vật liệu trang trí đa dạng, phong phú như gạch đá, sỏi, cho lối đi, hồ bơi rộng phù hợp với quang cảnh chung.

Hồ bơi có mái che tạo không gian sinh hoạt ngoài trời – Ảnh 3

Mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại lấy sinh hoạt mở rộng, gần gũi với môi trường tự nhiên làm ý tưởng tuy không còn xa lạ với kiến trúc biệt thự đô thị, nhưng nhiệm vụ của nhà thiết kế là phải tạo ra được những tác phẩm kiến trúc khác nhau cho mỗi gia đình.

Ngọc Quyên – Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét