Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ĐẸP

Gia đình chọn vùng biển miền Trung để xây nhà, dựng để nghỉ ngơi, sum họp vào những ngày nghỉ. Vì vậy, mọi sự đầu tư cho không gian biệt thự này đều tập trung vào đối tượng đời sống tinh thần con người. Công trình thiết kế và xây dựng biệt thự ven biển là sự hợp tác giữa chủ đầu tư cùng Nhà Đẹp, tọa lạc tại vị trí đẹp ven biển được thiết kế như một Resort riêng cho gia đình.

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp trong biệt thự - Ảnh 1

Phương án thiết kế ngoại thất và noi that biet thu dựa theo phong cách thiết kế hiện đại, tái tạo lại vẻ đẹp tự nhiên của môi trường, nhằm mục đích mang lại cảm nhận, trãi nghiệm mới cho những chuyến nghỉ ngơi của gia đình. Không gian nội thất biệt thự đơn giản, nhẹ nhàng tận dụng vẻ đẹp của thiên nhiên để làm nên không gian đẹp của biệt thự.

1. Nội thất phòng khách đẹp cho biệt thự miền biển

Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự miền biển là không gian sum họp, trò chuyện mang đến cảm giác thanh bình, phóng khoáng tự do khi toàn bộ nội thất đều chọn gam màu trắng tinh khôi. Khuôn viên phòng khách chiếm trọn tầng trệt biệt thự, nên gia đình và nhà thiết kế phải rất cân nhắc để bố trí phòng khách tránh được cảm giác thừa thãi, trơ trọi. Nhà thiết kế đã chọn hình ảnh của những bãi cát trắng làm chủ đề cho nội thất phòng khách. Trong đó, mỗi chi tiết trang trí đều mang đậm hương vị của biển cả với trần nhà được thiết kế, tạo hình của bờ biển.

Nội thất phòng khách theo phong cách hiện đại dùng tông màu trắng sang trọng - Ảnh 2

Những mảng tường được lát đá ngăn chia một cách khéo léo giữa phòng khách và phòng ăn, hay những chùm đèn đẹp mắt phụ trợ cho ánh sáng thiên nhiên vừa gần gũi lại vừa sang trọng. Ngôi biệt thự dường như không cần đến thiết kế chiếu sáng điện năng vào ban ngày, khi mà mọi không gian biệt thự đều được thiết kế mở ra môi trường bên ngoài.

2. Nội thất phòng khách hưởng trọn thiên nhiên

Trung tâm của phòng khách là bộ ghế sofa trắng kiểu dáng hiện đại. Bộ ghế sofa lớn chiếm gần phân nửa diện tích phòng khách được bố trí cạnh cửa kính có thể mở ra để ngắm nhìn thiên nhiên và giao cảm cùng cảnh đẹp vốn có. Phòng khách biệt thự được bày trí đơn giản với bộ ghế, thảm trải sàn cùng kệ tủ nhỏ đê trưng bày những món quà tặng của bạn bè. Thiên nhiên bên ngoài mới chính là bức tranh lớn luôn chuyển động, thay đổi làm nền trang trí hoàn hảo nhất cho không gian phòng khách.

Ngôi biệt thự ven biển nên thiết kế nội thất được tái hiện lại không gian tự nhiên của môi trường - Ảnh 3

Thiên nhiên của vùng biển nắng gió này cùng ngôi biệt thự được làm ấm bởi ngọn lửa luôn cháy sáng khi đêm về. Một không gian của lửa trại, những sinh hoạt ngoài trời được mang vào biệt thự nhờ vào các thiết bị tiện nghi của thời đại công nghiệp. Đây là kiểu thiết kế phòng khách hướng ngoại.

Hướng nhìn với cửa kính rộng ra biển mang thiên nhiên vào trong sinh hoạt gia đình - Ảnh 4

Thiết kế nội thất phòng khách đẹp trong một công trình kiến trúc biệt thự dành cho mục đích nghỉ dưỡng ngoài yếu tố nội thất cao cấp còn phải đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi về tinh thần của gia đình. Không gian đơn giản là mang thiên nhiên vào nhà bằng chất liệu hiện đại sẽ là trải nghiệm thú vị.

Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét