Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP XINH

THIẾT KẾ BIỆT THỰ ĐẸP XINH

Thiết kế biệt thự thân thiện với môi trường đang là xu hướng trong nhiều kiến trúc biệt thự 2013 và 2014. Có nhiều cách để kiến trúc sư mang đến không gian thiên nhiên cho ngôi nhà. Và cách mà kiến trúc sư đã sử dụng trong thiet ke biet thu dep xinh sau đây vô cùng đơn giản. Đó là chất liệu tự nhiên, sân vườn tự nhiên. Hai yếu tố này đã mang đến một biet thu xinh mà vẫn sang trọng.

Kiến trúc biệt thự đẹp xinh – Ảnh 1

1. Biệt thự đẹp xinh cổ điển


Nét cổ điển xen lẫn vẻ hoang sơ của biệt thự đẹp xinh dễ làm lay động bất kì ai có dịp ngắm nhìn. Một không gian sang trọng đậm chất cổ điển phương Tây.

Bố cục đối xứng chia biệt thự thành nhiều không gian. Thiết kế mái dốc theo nhiều hình dáng khác nhau tạo cảm giác không gian ba chiều. Nhìn từ trên cao thiết kế này làm ta liên tưởng đến kiến trúc kim tự tháp ai cập cổ. Các ô cửa kính gắn liền với mái tận dụng như giải pháp lấy ánh sáng cho ngôi nhà.

Thiết kế mái dốc đậm phong cách cổ điển – Ảnh 2

Kết cấu cột tháp tròn hay tháp đứng được kiến trúc sư biến hóa linh hoạt với chức năng chính là tạo vẻ đẹp kiến trúc và giếng trời lấy sáng, thông gió. Mái vòm vong uốn lượn cũng có dịp phô diễn vẻ đẹp của mình qua thiết kế từng ô cửa, sảnh đón.

Thiết kế tháp tròn tạo điểm nhấn cho biệt thự – Ảnh 3

2. Biệt thự thận thiện với môi trường
 

Xu hướng thiết kế biệt thự 2014 là thân thiện với môi trường. Vì vậy, kiến trúc sư đã khéo léo sử dụng chất liệu tự nhiên để tô điểm cho ngôi nhà. Không phải là đá hoa cương sáng bóng, đá xám sang, biệt thự chỉ là một màu nâu đỏ của gạch mộc. Từng ô gạch xếp lên nhau tạo thành bức tường vững chãi nâng đỡ toàn bộ kiến trúc mang nét đẹp giản dị mà vẫn rất sang trọng.

Chất liệu gạch mộc tôn lên vẻ sang trọng cho biệt thự – Ảnh 4

Thiết kế kiến trúc thân thiện và gần gũi thiên nhiên là ý tưởng chính của biệt thự đẹp. Sân vườn rộng rãi, thảm cỏ xanh mát ôm lấy kiến trúc khiến ngôi nhà như một quần thể lạc giữa rừng. Với thiết kế này, dù đứng ở vị trí nào của biệt thự, gia chủ đều có thể quan sát được thiên nhiên.

Bày trí sân vườn tự nhiên hài hòa với kiến trúc – Ảnh 5

Sự tự nhiên từ cấu trúc và thiết kế màu sắc hài hòa là hai yếu tố chính mang đến hình dáng xinh đẹp cho biệt thự. Với sáng tạo của Nha Dep, gia chủ có thể yên tâm sinh sống và tận hưởng cuộc sống hiện đại tiện nghi.

Minh Xuân – Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét