Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Thiết kế biệt thự miền núi

THIẾT KẾ BIỆT THỰ MIỀN NÚI

Nằm trên sườn đồi thoải thoải, kiến trúc biệt thự xinh xắn xuất hiện bên hồ nước mênh mông, ẩn hiện sau tán lá cổ thụ như một làn gió lạ làm tươi mới cả rừng xanh. Một chốn thanh bình, một không gian gần gũi thiên nhiên mà ta khó có thể tìm thấy ở chốn đô thị ồn ào. Tất cả đã được Nha Dep thể hiện sáng tạo trong thiet ke biet thu mien nui.

1. Biệt thự xinh giữa núi đồi

Bao quanh khuôn viên biệt thự là những dải đồi xanh ngắt, cây cổ thụ tỏa bóng râm mát, chim ca véo von. Với khung cảnh vô cùng xinh đẹp, kiến trúc sư đã tô vẽ cho ngôi biệt thự kien truc co dien để tái hiện hình tượng lâu đài cổ giữa rừng xanh.

Biệt thự cổ điển nằm giữa rừng cây - Ảnh 1 (Phương án 1)

Đến ngôi nhà này, ta hãy gạt bỏ những nỗi lo âu, muộn phiền của cuộc sống để hưởng trọn giây phút tuyệt với nhất. Bởi khi bạn bước vào không gian, bạn sẽ chỉ còn cảm nhận thấy một tình yêu cuộc sống, một tình yêu thiên nhiên nồng cháy. Vẻ yên tĩnh toát lên từ hình dáng và kiến trúc của ngôi nhà. Thiết kế hình khối rõ nét, chia làm ba gian tạo thế đối xứng cho công trình.

Được thiên nhiên ban tặng phong cảnh hữu tình với mây trời non nước nên kiến trúc sư đã tận dụng lợi thế đó để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà. Dù sử dụng gam màu kem trang nhã hay màu vàng thì kiến trúc cũng đều rất sang trọng và nhẹ nhàng.

Gam màu vàng nhẹ tôn thêm nét sang trọng cho biệt thự – Ảnh 2 (Phương án 2)

Với kiểu thiết kế lâu đài thu nhỏ, ngôi biệt thự như nàng công chúa ngủ trong rừng. Vẻ đẹp ma mị, nét kiều diễm ấy có được từ cách sử dụng chất liệu tự nhiên và trang trí hoa văn tinh tế. Gạch thô được gắn vào mảng tường trên mái vòm như cong. Kiểu mái vòm quen thuộc của kiến trúc cổ điển khéo léo đứng cạnh hàng ban công càng tôn thêm nét duyên cho ngôi nhà đẹp.

2. Biệt thự nghĩ dưỡng

Dụng ý của gia chủ khi xây dựng biệt thự là tạo nhiều không gian để vừa đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt vừa đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi. Vì vậy, kiến trúc sư dành ra rất nhiều không gian rộng và thoáng để mọi thành viên có thể cùng nhau vui chơi. Ngoài ban công vòng cung ở lầu 1, trên lầu 2 còn có thêm một ban công khá lớn gắn mái che cách tân. Đứng tại đây, ta có thể quan sát được toàn bộ khung cảnh núi đồi phía trước và bên cạnh.

Hồ bơi hiện đại phục vụ nhu cầu thư giãn của gia đình – Ảnh 3

Những ngày lễ hay hè đến, mọi người luôn mong có được một nơi du lịch lí tưởng. Nếu gia đình bạn quyết định đi chơi, bình thường phải đặt trước khách sạn. Nhưng với thiết kế này, bạn vẫn có thể tận hưởng mọi sở thích của mình như ở một khu resort cao cấp. Bởi biệt thự có nhiều không gian thư giãn lí tưởng với nhiều phòng ngủ, phòng spa, bể bơi và cả nhà vườn xinh đẹp. Nhìn sang trái là hồ nước tự nhiên mênh mông êm ả sẵn sàng đáp ứng nhu cầu câu cá của gia chủ. Qua bên phải là hồ bơi trong vắt lăn tăn gơn sóng. Tất cả đều mang màu sắc dịu dàng của thiên nhiên.

Khu vực sân vườn rộng lớn ít được bày trí tiểu cảnh mà để cho cây cối mọc tự nhiên. Chỉ có thảm cỏ xanh trước nhà được cắt tỉa gọn gẽ. Đây cũng là đại điểm lí tưởng để tổ chức tiệc ngoài trời.

Cảm xúc luôn bắt đầu từ những trải nghiệm thực tế và cuộc sống của bạn cần được trải nghiệm. Hãy thử thiet ke biet thu mien nui và và tận hưởng cuộc sống tiện nghi bình yên trong lành cùng Nhà Đẹp.

Nhà Đẹp

2 nhận xét: