Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ 2 MẶT TIỀN

Từ thiết kế đến xây dựng, từ lúc tích góp tiền bạc đến khi nhìn thấy tổ ấm của mình, gia đình đã được thở phàn nhẹ nhõm và mỉm cười hài lòng trước thành quả và mơ ước bao năm chắt chiu của gia đình. Ngôi nha dep 2 mat tien 5x20 là niềm hãnh diện, là tổ ấm rộng rãi cho gia đình nhỏ ngay trung tâm thành phố, được giam đình quan tâm đầu tư và theo sát từng giai đoạn dự án cùng Nha Dep.


Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền tại quận Tân Phú – Ảnh 1
thiet ke nha pho 2 mat tien lấy vẻ đẹp phóng khoáng và năng động của phong cách hiện đại làm tăng tính nghệ thuật của ngoại thất và nội thất nhà phố. Kiến trúc nhà đẹp là mẫu hình gợi ý cho những tổ ấm của nhiều gia đình. Một chốn ở chất lượng và thuận tiện.

1. Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền đẹp và cân xứng

Vì thế đất đẹp, ngôi nhà nằm ngay góc hẻm có thêm mặt tiền dài và thoáng đãng mà chủ đầu tư đã không ngần ngại tìm công ty thiết kế chuyên nghiệp nhờ tư vấn thiết kế và xây dựng cho tổ ấm có được vẻ đẹp mĩ mãn. Phong cách kiến trúc hiện đại lấy vật liệu xây dựng và trang trí tối tân giúp ngôi nhà có bộ áo mới đẳng cấp hơn so với ngôi nhà cấp 4 ban đầu.


Mặt tiền nhà phố theo tông màu trắng – xám của phương án 1 – Ảnh 2

Thông tin từ bản vẽ thiết kế cho thấy ngôi nhà phố gồm 3 tầng, 2 sân (trước và sau), 2 mặt tiền vuông góc (trong đó mặt tiền chính nhỏ nhưng hướng ra đường lộ lớn) được thiết kế phối cảnh giống nhau, chỉ thay đổi phương án phối màu là : nâu – trắng, hay xám – trắng.

Điểm nhấn gây ấn tượng trong phối cảnh kiến trúc nhà phố hiện đại không nằm ở vai trò của vật liệu kính mà là những hệ lam dọc ngang giúp cân bằng phương vị công trình và màu xanh của thiên nhiên trong vườn nhà phố. Mỗi tầng lầu, mỗi khung cửa nhà phố bên cạnh việc làm đẹp cho ngoại thất còn tính đến công năng sử dụng của nội thất nhà phố. Thiết kế đẹp phải phù hợp với mục đích sống. sự hiện hữu của công trình được nhà thiết kế xây dựng nên từ yếu tố và vai trò tương quan giữa tâm hồn con người cùng kiến trúc môi trường sống.


Thiết kế nhà phố hiện đại phương án 2 gam màu nâu – trắng – Ảnh 3

Vì quy định xây dựng trong khu vực giới hạn số tầng lầu nhà phố, nên phối cảnh thiết kế nhà phố 2 mặt tiền đã dùng lam chắn nắng bố trí dọc theo chiều cao ngôi nhà, nhằm làm cân bằng lại không gian sống, tạo thế vững chải, cao ráo cho tổ ấm. Bên cạnh đó, cách phối màu khác cho các hệ lam so với màu nền chính cũng là cách tạo điểm nhấn kiến trúc ngoại thất. Không gian nâu – trắng hay xám – trắng vừa sang trọng, hài hòa kiến trúc khu vực lại đúng với ý thích chung của gia đình.

2. Thiết kế nhà phố hiện đại và 2 mảnh vườn xinh

Khi phối cảnh thiet ke nha pho 2 mat tien hoàn thành thì cả nhà thiết kế và chủ nhà đều hài lòng với sự lựa chọn cũng như hy sinh một phần không gian sống cảu gia đình dành cho 2 khu vườn trước và sau nhà. Khoảng hiên trống trước nhà được Nhà Đẹp tân trang, làm mới thành góc vườn nhỏ cùng chỗ để xe tiện lợi, nhưng khu vườn phía cuối nhà đã có đượng đúng hình ảnh của một vườn hoa xinh tươi.


Mặt tiền phụ của nhà phố với 2 khoảng sân vườn riêng – Ảnh 4

Khu vườn nhỏ phía sau nhà là bức tranh hữu tình cho các không gian nội thất nhà phố ở những góc độ khác nhau. Bên cạnh đó, thiết kế nhà phố còn có sân thượng, các ban công kính xen kẽ những chậu cây xanh.

Thiết kế nhà phố 2 mặt tiền do Nhà Đẹp đảm nhận góp vào bộ sưu tập thiet ke nha dep 2014 những không gian sống mới. Các gia đình có thể tùy theo nhu cầu sống mà linh hoạt thay đổi.


Theo: http://ngoinhadep.net.vn/thiet-ke-nha-pho-2-mat-tien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét