Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Nội thất phòg khách biệt thự - Thiết kế hiện đại

NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH BIỆT THỰ - THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI

Trước mặt là biển mênh mông, sau là cát trắng trải dài, địa hình đẹp đã mang đến cho kiến trúc sư cảm hứng sáng tạo nội thất tuyệt vời. Tận dụng vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên, thêm vài chi tiết thôi là biệt thự ven biển đã có một không gian phòng khách sang trọng tiện nghị.

Thiết kế nội thất phòng khách - Ảnh 1

1. Phong cách thấp sàn, tối giản trong thiết kế phòng khách biệt thự

Bao quanh biệt thự là nắng là gió là cát là biển, một vị trí hội tụ tất cả vẻ đẹp của tạo hóa. Giản dị mà sang trọng, giữ lấy nét đẹp của tự nhiên trở thành phong cách chủ đạo trong thiết kế nội thất phòng khách.

Phòng khách lớn thông với phòng ăn - Ảnh 2

Phong cách thấp sàn hòa một lần nữa được tái hiện qua bộ sofa. Dường như chẳng có điểm gì đặc biệt khi bạn quan sát phòng khách. Bởi hai chiếc bàn nhỏ ghép vào nhau, xung quanh là 4 chiếc sofa lớn có hình dáng khá đơn giản, màu sắc cũng không có điểm nhấn. Sự đơn sắc, đơn điệu ấy tưởng chừng vô vị nhạt nhẽo lại rất ăn khớp với ngoại thất hiện đại. Cái thần thái của chủ nhân ngôi nhà chính là đây, bình thường mà không ngờ rất sang trọng và đẳng cấp.

Thiết kế sofa đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng - Ảnh 3

Rèm cửa lụa mong manh xinh xắn nép bên vách kính đùa giỡn với nắng tạo ra những tia sáng nhẹ, phản chiếu vào không gian phòng khách. Chiếc đèn cách điệu uốn cong thân mình tỏa sáng cho không gian cũng nằm trong ý tưởng tối giản nội thất của kiến trúc sư.

Mênh mông rộng lớn nhưng ta vẫn cảm nhận được sự ấm áp. Đó là nhờ thiết kế lò sưởi hiện đại. Buổi tối gió biển nhiều nên ngọn lửa sẽ tỏa ấm cho căn phòng. Hơn nữa, thiết kế hiện đại với nhiều viên đá pha lê càng tôn thêm vẻ lung linh của biệt thự.

2. Nội thất hài hòa cùng thiên nhiên

Với diện tích lớn gấp đôi phòng khách bình thường, phòng khách biệt thự đã chiếm ưu thế nổi trội về mặt bằng và tầm nhìn. Thiết kế không gian mở hoàn hảo với hiệu ứng màu sắc tuyệt đẹp mang đến một không gian vô cùng đơn giản mà vẫn rất sang trọng.

Tầm nhìn tuyệt vời của nội thất phòng khách - Ảnh 4

Thiết kế tầm nhìn chính hướng ra mặt biển nên kiến trúc sư đã sắp bộ bàn ghế sát mặt tường. Vách kính thay cho bê tông vôi vữa có khả năng lấy sáng tự nhiên và tái hiện không gian sinh động. Từ vị trí bộ sofa, gia chủ có thể ngắm nhìn toàn cảnh mặt biển ở trạng thái lăn tăn gợn sóng hay sóng vỗ rì rào.

Thiết kế vách kính ăn khớp với nội thất hiện đại - Ảnh 5

Cảm hứng sóng biển trỗi dậy lá ý tưởng chính để kiến trúc sư sáng tạo ra bộ khung trần nhà độc đáo. Nhìn ra ngoài là biển, ngẩng lên cao cũng là biển, cảm giác như bạn đang được hòa mình vào thiên nhiên.

Thiết kế trần nhà độc đáo lấy cảm hứng từ sóng biển - Ảnh 6

Một tác phẩm đạt đến đỉnh cao nghệ thuật không phải chỉ ở vẻ đẹp bên ngoài mà còn cần cái hồn. Thiết kế phòng khách biệt thự dù đơn giản nhưng chúng ta vẫn cảm nhận được vẻ đẹp tinh tế giản dị sang trọng. Nghệ thuật chân chính ấy luôn là mục đích sáng tạo của người làm nghệ sĩ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét