Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Thiết kế nội thất phòng ngủ - Phong cách cổ điển

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ - PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Trong ngôi nhà, không gian bạn thích nhất là đâu. Nếu hỏi tôi, tôi sẽ trả lời rằng, đó là phong ngu. Một không gian đưa bạn vào giấc ngủ say, lấy lại năng lượng cho bạn để bắt đầu ngày mới thì không thể ai khác ngoài chúng. Đó cũng là lí do vì sao, kiến trúc sư và gia chủ rất coi trọng không gian này và dành nhiều chi phí để tạo nên tên gọi phong ngu.

Nội thất phòng ngủ . trong biệt thự - Ảnh 1

1. Không gian nội thất 

Bạn đừng quá quan trọng về chi phí đầu tư cho phòng ngủ . bởi theo như tên gọi thì vốn dĩ đây là không gian đẹp nhất và có nội thất tuyệt vời nhất trong ngôi nhà. Thiết kế sang trọng rộng rãi, tích hợp cả phòng khách và phòng làm việc làm cho phòng ngủ trở nên năng động.

Thiết kế phòng ngủ đa chức năng - Ảnh 2

Không gian đầy đủ tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của gia chủ là tính năng chính của phòng ngủ. Có bàn ghế ngay cạnh cửa sổ để gia chủ ngắm nhìn không gian bên ngoài. Có kệ trưng hoa tươi để tạo hương thơm cho căn phòng. Có ti vi phục vụ nhu cầu giải trí thư giãn của bạn. Và quan trọng là có chiếc giường êm đưa ta vào giấc ngủ sâu.

Phòng ngủ rộng rãi với nhiều chi tiết cầu kì - Ảnh 3

2. Nội thất sang trọng quyến rũ

Có điều gì đó thật ngạc nhiên và ngỡ ngàng khi đặt chân vào căn phòng này. Bởi nó quá sang trọng và vô cùng lộng lẫy. Toàn bộ nội thất đều được chăm chút từng li từng tí. Chiếc giường, bộ khung màn hay cả như kệ tủ trang điểm đều là những đường cong cổ điển quyến rũ.

Ánh sáng vàng đi cùng tấm thảm hoa văn màu tím, kết hợp ăn ý với nhau để tạo ra một không gian hoàn hảo. Nội thất màu ánh bạc, màu vàng được sử dụng cho rèm cửa và ga trải giường là những điểm nhấn tuyệt mĩ để mang đến nét ấm cúng cho phòng ngủ.

Gam màu trầm tạo không gian sang trọng ấm cúng cho phòng ngủ - Ảnh 5

Có những vẻ đẹp thật khó để ta diễn đạt thành lời, cũng có những vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong cảnh vật làm ta lưu luyến. Nếu ta thật sự yêu chúng thì ta sẽ cảm nhận được. Và nội thất phòng ngủ . chính là một thiết kế như vậy. Vẻ sang trọng, nét quyến rũ có thể lôi cuốn, thu hút tất cả những ai một lần ngắm nhìn.

Nhà Đẹp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét