Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH CHUNG CƯ

Mô hình nhà chung cư là kiểu nhà rất thịnh hành trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Tuy nhiên do môi trường cao ốc và thuộc khu dân cư, nên diện tích các căn hộ luôn đòi hỏi về không gia sống. Do đó thiết kế nội thất càng đóng vai trò quan trọng hơn nữa. Đây cũng là lí do mà Nhà Đẹp sáng tạo ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách chung cư để mang đến một căn hộ tiện nghi, gọn gàng cho gia đình bạn.

1. Nội thất chung cư tiết kiệm diện tích

Để tiết kiệm và tận dụng không gian chung cư, thiết kế nội thất nhà cần đảm bảo các yếu tố mới mẻ, hiện đại và tiện ích. Bởi các nhà chung cư vốn không dư dả về diện tích nên đòi hỏi người thiết kế phải biết cách sắp xếp mọi thứ.
Liên thông phòng khách và phòng ăn để tạo không gian rộng rãi cho ngôi nhà - Ảnh 1

Trong các thiết kế nội thất, bố cục khá quan trọng, chính vì vậy trong ngôi nhà chung cư nhỏ nhắn này, kiến trúc sư Nhà Đẹp đã sử dụng biện pháp liên thông giữa các không gian. Phòng khách thông với phòng ăn và nhà bếp. Tuy diện tích khá nhỏ nhưng nhờ cách bố trí hợp lí nên tất cả mọi thứ đều rất gọn gàng ngăn nắp.

Thiết kế theo phong cách cổ điển nên đồ nội thất càng được chọn lựa chọn kĩ càng. Xu hướng thấp sàn được sử dụng để mang tạo cảm giác không gian rộng rãi. Với từng đó diện tích, không nhiều vật dụng chỉ một bộ sofa, một kệ tủ ti vi nhỏ nhắn cũng đã đầy đủ chức năng của một phòng khách.
Phong cách nội thất thấp sàn tạo nét hiện đại cho căn phòng - Ảnh 2

2. Phong cách cổ điển trong nội thất nhà chung cư


Nổi bật và sang trọng, phòng khách cổ điển mang đến không gian ấm cúng cho gia chủ. Sự đồng điệu trong cách phối màu sắc đã mang đến nhiều nét mới lạ cho nhà chung cư.

Không phải ngẫu nhiên mà kiến trúc sư dùng màu vàng - nâu làm hai màu chính. Và cũng phải vô ý mà các chi tiết nội thất phòng khách có sự tương đồng đến lạ lùng. Màu vàng quyến quí của diện tường ghế sofa sánh đôi cùng thảm, rèm màu nâu toát lên vẻ sang trọng. Kệ tủ tivi màu trắng sứ trang nhã đi cùng rèm lụa nhẹ nhàng xóa đi cảm giác chật hẹp về không gian và tù túng của căn phòng.
Màu sắc tương đồng giữa các chi tiết mang đến vẻ đẹp sang trọng trang nhã - Ảnh 3

Một yếu tố rất quan trọng trong thiết kế đó là ánh sáng. Hiệu ứng của ánh sáng là một giải pháp không thể thiếu cho không gian nội thất. Thiết kế ánh sáng trắng vàng hòa quyện vào nhau tạo nên một căn phòng tuyệt vời. Đèn chùm lung linh trên trần nhà, đèn âm tường tỏa sáng mang hơi ấm lan tỏa cả ngôi nhà xinh.

Lựa chọn căn hộ chung cư vừa có nhiều tiện ích vừa gặp nhiều trở ngại. Nhưng điều quan trọng là biết khắc phục cái hạn chế đó để làm cho nó hoàn hảo. Và thiết kế nội thất phòng khách chung cư chính là một mẫu nhà như vậy.
Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét