Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Thiết kế nhà phố đẹp 2014

THIẾT KẾ NHÀ PHỐ ĐẸP 2014

Nếu cho tôi lựa chọn nơi sinh sống, tôi muốn một nơi có không khí trong lành, bình yên và gần gũi thiên nhiên... Nhu cầu này rất chính đáng và cũng là điều mà kiến trúc sư phải suy nghĩ khi tư vấn cho gia chủ. Để đáp ứng yêu cầu trên, thiet ke nha pho dep 2014 sau đây đã khai thác ưu điểm của nhà phố và thiên nhiên để mang đến một tổ ấm xinh xắn, hiện đại cho khách hàng.

Thiết kế nhà phố đẹp 2014 - Ảnh 1

1. Sáng tạo kiến trúc nhà phố đẹp

Tuy có lối kiến trúc nhỏ gọn hơn biệt thự nhưng thiet ke nha pho không hề đơn giản. Yếu tố sáng tạo trong thiết kế nhà phố rất quan trọng, bởi hầu hết các ngôi nhà trong thành phố đều xây dựng theo kiểu nhà ống nên khả năng trùng lặp và đồng điệu là điều khó tránh khỏi.

Hình dáng nhỏ gọn của kiến trúc nhỏ gọn - Ảnh 2

Thiết kế tận dụng mặt tiền để trang trí và tạo không gian mở cho ngôi nhà. Ban công, sân thượng được tô điểm bởi màu xanh dịu nhẹ xen kẽ những nụ hoa li ti xinh xắn. Không gian nội thất cũng giao hòa với bên ngoài qua vách kính trong suốt.

Chất liệu kính làm hài hoà không gian nội ngoại thất - Ảnh 3

2. Thiết kế mảng xanh tô điểm cho nhà phố đẹp

Tùy theo thiết kế mà kiến trúc sư lựa chọn cách tô điểm cho ngôi nhà, tuy nhiên giải pháp hoàn hảo nhất chính là cách đưa cuộc sống lại gần thiên nhiên. Không chỉ điều hòa không khí, giảm bớt sự tác động của môi trường, thiên nhiên còn mang đến cuộc sống dễ chịu cho gia chủ.

Thiết kế mảng xanh giúp cuộc sống hài hòa thiên nhiên - Ảnh 4

Khi nhà phố không có nhiều diện tích thì khu vực ban công và trước cửa sổ là những nơi nên được tận dụng để đặt chậu cảnh hay trồng hoa. Bồn hoa xây trước cửa nhà, hay lối đi, khu vực cầu thang tưởng chừng không quan trọng nhưng nếu biết trang trí, chính nó lại mang lại cảm giác tươi mới cho cuộc sống của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn là người yêu thiên nhiên, có thể thiết kế riêng cho mình một vườn treo sân thượng để bày trí tiểu cảnh hoặc trồng các loại hoa mình yêu thích. Đó là điạ điểm thư giãn hợp lí cho cả gia đình bạn.

Tận dụng ban công trồng hoa tạo không gian xinh cho nhà phố - Ảnh 5

Xóa đi cảm giác tù túng, chật hẹp, khép kín của một ngôi nhà thành phố, thiết kế nhà phố đẹp 2014 mang đến lựa chọn hoàn hảo về tổ ấm của gia đình bạn. Kiểu dáng đẹp mắt, kiến trúc thân thiện với môi trường chính là những ưu điểm mà chúng tôi thuyết phục bạn nên lựa chọn chúng.

Nhà Đẹp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét