Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng xinh phong cách tối giản hiện đại

MẪU THIẾT KẾ BIỆT THỰ 1 TẦNG XINH PHONG CÁCH TỐI GIẢN HIỆN ĐẠI

“Diện tích đất nhà tôi khá lớn, tôi muốn xây biệt thự”. Nhiều khách hàng đã nói với chúng tôi như vậy khi họ đến Nhà Đẹp tư vấn. Thực ra, ai cũng muốn ngôi nhà của mình đẹp hoàn hảo và phải thật khác biệt với nhà người khác, họ thích sự mới lạ độc đáo nhưng lại bị ảnh hưởng bởi tư tưởng xu hướng. Nếu bạn muốn ngôi nhà mình theo xu hướng mà vẫn có nét riêng thì có thể lựa chọn thiết kế biệt thự 1 tầng xinh  sau đây.

1. Biệt thự thấp tầng tối giản

Không thể nhìn hình dáng mà cho rằng biệt thự nhỏ thấp không thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Tuy diện tích sàn không lớn nhưng biệt thự 1 tầng luôn biết cách tận dụng tự nhiên và làm xinh không gian.

Biệt thự 1 tầng xinh thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại – Ảnh 1

Xu hướng kiến trúc tối giản được xem là giải pháp tạo vẻ đẹp giản dị, hiện đại cho biệt thự. Một tầng trải rộng theo chiều dài của khuôn đất được xây theo kiểu mái bằng. Các vách kính lớn hình thành bức tường lấy sáng cũng được sử dụng hợp lí tạo vẻ năng động cho thiết kế. Hồ bơi ngay trước cửa với làn nước mong manh qua lớp kính phản chiếu ánh nắng tạo nên một khung cảnh lung linh. Và quan trọng là tạo điểm giao hòa với kiến trúc hiện đại.

2. Hài hòa nội ngoại thất

Điều tuyệt với mà kiến trúc sư đã mang lại cho gia chủ chính là sự giao hòa giữa không gian nội thất biệt thự và ngoại thất. Khoảng cách giữa thế giới bên ngoài với không gian bên trong dường như không hề có sự ngăn cách. Cảm giác mình có thể đi xuyên vào nhà không cần mở cửa chắc chắn sẽ cho bạn cảm nhận thú vị.

Thiết kế kính xóa tan mọi rào cản không gian nội ngoại thất – Ảnh 2

Vì sử dụng chất liệu kính trong suốt nên biệt thự 1 tầng sử dụng màu đơn sắc. Chỉ một màu trắng tinh khiết làm nền cho kiến trúc. Có lẽ vì vậy mà biệt thự không chỉ tự nhiên mà còn trang nhã.

Ý đồ vượt cấp giữa kiến trúc và sân vườn ngoài tạo sự khác biệt, còn có một vai trò quan trọng trong tạo dáng. Dưới là sân cỏ xanh mịn, trên là nền đá mát lịm, tuy xa lạ mà vô cùng gần gũi. Bởi cả hai đều mang nét đẹp đơn giản nên có thể dễ dàng sánh đôi cùng nhau.

Các thiết kế tối giản rất thích hợp với cuộc sống hiện đại. Bạn hãy thử làm đẹp với thiết kế biệt thự 1 tầng xinh xem, chắc chắn bạn sẽ hài lòng.

Nhà Đẹp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét