Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Thiết kế nhà đẹp 3 tầng


THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP 3 TẦNG

Công trình được thiết kế và xây dựng trong khu sân cư mới đã ổn định cuộc sống. Vì vậy, đó là bước thuận lợi đầu tiên để gia đình có được nhiều định hướng cho không gian sống của mình thêm hoàn hảo. Trong quá trình tư vấn và tham gia và thiết kế, xây dựng Nha Dep đã có dọp hiểu thêm về gu thẩm mỹ, mong muốn của gia đình đối vối tổ ấm tương lái của mình.

1. Thiết kế nhà phố đơn giản những góc nhìn

Màu sắc thiết kế là gam màu trắng quen thuộc và dễ sử dụng. Mặt tiền nhà phố ở 3 tầng dùng màu nâu kiểu thiết kế lam gỗ giúp cho không gian trở nên ấm áp và bớt đi tính đơn điệu. Không gian kiến trúc nhà phố hiện đại giữ được sự năng động, nhẹ nhàng cho tổ ấm nhỏ của gia đình trẻ.

Thiết kế nhà phố phong cách hiện đại - Ảnh 1

Ban công kính cùng cửa kính lớn có thể mở toang mặc sức cho thiên nhiên, gió trời tràn vào nhà. hoặc những ô cửa chớp nhỏ bên góc, trên cao cho hướng gió mát vừa đủ gợi cảm giác khoan khoái. Màu xanh của khung sắt hay gam trắng của sơn vừa đủ định hình cho vẻ đẹp kiến trúc của nhà ống.

2. Thiết kế nhà đẹp 3 tầng sáng tạo với kính

Mặt tiền nhà phố là không gian sắp đặt của các ô cửa kính. Chủ đầu tư rất thích một không gian nội thất mở, có tầm nhìn rộng ra khu dân cư đẹp mắt, nhưng lại không thích ngôi nhà của mình đơn giản là sự lắp ghép của những tấm kính gây cảm giác trống trải. Những ô cửa kính với các kích thước khác nhau sắp xếp theo từng vai trò chức năng tạo thành mảng kính đa sắc và đa góc nhìn cho nội thất nhà phố.

Thiết kế nhà đẹp 3 tầng gam màu trắng và vậ liệu kính cho không gian hiện đại - Ảnh 2

Thiết kế nhà đẹp 3 tầng là không gian rộng rãi cho những gia đình trẻ có thể thuận lợi làm việc và chăm sóc gia đình. Ngôi nhà phố chọn phong cách hiện đại chú trọng vào kiến trúc "mở" tạo sự giao tiếp giữa con người cà môi trường. Một không gian sống đơn giản nhưng giữ được nguồn năng lượng sống khỏe và tươi vui lâu dài.


Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét