Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Thiết kế nhà đẹp - Nhà phố liên kế

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP - NHÀ PHỐ LIÊN KẾ

Nhà Đẹp trong vai trò thiết kế và xây dựng đã tích cực tham gia vào các giai đoạn của dự án quy hoạch và xây dựng mới khu dân cư hiện hữu tại tỉnh Vĩnh Long với quy mô thiết kế kiến trúc đủ các loại hình dân sinh từ biệt thự, nhà phố, đến các công trình công cộng. Trong quần thể kiến trúc lớn và đa dạng này, Nhà Đẹp ưu tiên chọn phương án thiết kế và xây dựng công trình nhà phố liên kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, mở rộng mối giao hòa với cảnh quang xinh tươi của khu vực.

DỰ ÁN QUY HOẠCH, THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG MỚI KHU DÂN CƯ TẠI TỈNH VĨNH LONG - ẢNH 1

Thiết kế nhà phố liên kế do Nhà Đẹp thi công lần này chọn môi trường tự nhiên thành bình của tỉnh miền Nam là chủ đề chính cho không gian sống hiện đại này. Từ thiết kế kiến trúc với hình khối khỏe khoắn đến màu sắc tươi sáng, ấm áp đều làm tôn lên vẻ đẹp xanh mát của thiên nhiên.

1. Nhà phố liên kế - Kiến trúc mới trong quy hoạch

Trên thực tế, loại hình kiến trúc nhà ở liên kế đã xuất hiện khoảng độ 10 năm trước đây trong các khu đô thị mới. Ưu điểm chính về khả năng quy hoạch đẹp cho tổng thể kiến trúc khu vực cùng vẻ đẹp chung của ngoại thất, tiết kiệm chi phí trong thiết kế và xây dựng đã giúp loại hình kiến trúc này phát triển sâu và xa hơn đến các tỉnh thành lân cận.

PHỐI CẢNH CHUNG THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ LIÊN KẾ - ẢNH 2

Thiết kế nhà đẹp - Nhà phố liên kế mang vào đời sống gia đình vẻ đẹp "trật tự, nề nếp" của kiến trúc. Mỗi ngôi nhà tuy được xây dựng từ một phương án thiết kế chung, nhưng về thiết kế nội thất nhà phố, Nhà Đẹp vẫn để ngõ cho gia đình thể hiện nếp sống riêng của gia đình. Mỗi ngôi nhà phố gồm 1 trệt - 1 lầu bám sát phong cách kiến trúc hiện đại, đơn giản, tinh tế và phóng khoáng.

PHỐI CẢNH ĐƯỜNG NỘI BỘ TRONG KHU DÂN CƯ NHÀ PHỐ LIÊN KẾ - ẢNH 3

Dự án nhà phố liên kế chú trọng đến một phương án thiết kế khai thác được yếu tố giao lưu giữa các gia đình trong cùng khu dân cư. Đồng thời tạo sự riêng tư, yên tĩnh trong không gian sống chung so với mặt đường lộ lớn bên ngoài khu dân cư. Cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn, rời khỏi sự ồn ã của nhịp sống bên ngoài là mục tiêu dự án hướng đến một mội trường sống trong đô thị với khả năng nghỉ ngơi, tận hưởng tuyệt đối.

2. Giải pháp xanh trong khu dân cư mới

Thiết kế nhà phố đã tạo cảnh quang đẹp mắt và độc đáo cho gia đình khi dùng những hệ lam dọc, ngang để lấy sáng nghệ thuật cho nội thất nhà phố. Thiết kế dùng gam màu trắng cùng nâu cho những chi tiết tạo điểm nhấn như lam, mái nhà, cổng ra vào. Đây là cách thiết kế màu sắc thân thiện và hài hòa với thiên nhiên chung của khu vực.

NHÀ PHỐ LIÊN KẾ CHỌN PHONG CÁCH KIẾN TRÚC HIỆN ĐẠI VỚI TÔNG MÀU TRẮNG VÀ NÂU LÀM CHỦ ĐẠO - ẢNH 4

Ngoài ra, dự án còn dành phần diện tích lớn làm không gian sinh hoạt ngoài trời chung cho cả khu vực. Hồ bơi và công viên xanh với đầy đủ các chức năng ngoài trời góp thêm vào cuộc sống gia đình "hơi thở" trong lành của thiên nhiên.

HỒ NƯỚC VÀ CÔNG VIÊN BAO QUANH KHU DÂN CƯ LÀ GIẢI PHÁP CHO MÔI TRƯỜNG SỐNG XANH, TRONG LÀNH - ẢNH 5

Thiết kế kiến trúc nhà đẹp - Nhà phố liên kế được ví như những nét bút đâu tiên cho quá trình cải tạo, quy hoạch mới các tỉnh miền Nam. Công trình khái thác những giá trị cũ của nếp sống, văn hóa truyền thống làm nền tảng vững chắc cho tổ ấm hiện đại trong tương lai của nhiều gia đình chọn Vĩnh Long làm vùng đất lập nghiệp.

Nhà Đẹp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét