Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Thiết kế nhà đẹp 4x16

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP 4 x16

Ngôi nhà cũ được phá vỡ để chuẩn bị xây dựng một tổ ấm mới chất lượng hơn trên nền đất lưu giữ nhiều kỉ niệm của gia đình. Công trình thiết kế nhà đẹp 4x16 là tác phẩm của quá trình làm việc giữa Nhà Đẹp và chủ đầu tư. Không gian mang vẻ đẹp của phong cách kiến trúc hiện đại dựa theo ý tưởng kết hợp những chi tiết cổ điển nhẹ nhàng, nhằm mang đến hình ảnh mới lạ cho tổ ấm gia đình.

Thiết kế nhà đẹp 4x16, một mặt tiền - Ảnh 1

1. Thiết kế nhà đẹp - Nghệ thuật từ mái dốc

Lễ cất nóc hay đơn giản là cách gọi trang trọng cho giai đoạn xây mái nhà. Đó là bước tạo hình cuối cùng cho một ngôi nhà, đánh đấu khởi đầu mới của cuộc sống gia đình. Thiết kế nhà đẹp 4 x16 là công trình kiến trúc do Nhà Đẹp tham gia từ giai đoạn thiết kế đến thi công. Điểm đặc biệt trong thiết kế ngoại thất của tồ ấm nhỏ này là phương án kiến trúc nhà ống có nhiều mái nhà. Thiết kế nhà ống gồm 1 trệt - 2 lầu và sân thượng. Không gian ngoại thất được thiết kế gam màu trắng đơn sắc, điểm chút xám cho thiết kế những điểm dừng.

Kiến trúc nhà ống 2 tầng và sân thượng - Ảnh 2

Mái ngói dốc dành riêng cho thiết kế chiếu sáng ở tầng 2 hay mái trên sân tượng cho giàn dây leo xanh mát một góc nhà. Đây là cách xoay chuyển linh hoạt củathiết kế nhà với mục đích tìm không gian xanh làm nguồn sống mới, trong lành cho sinh hoạt nội thất nhà ống.

2.Thiết kế nhà đẹp 4x16 - Không gian trang nhã

Thiết kế nhà đẹp vẫn dùng những chất liệu xây dựng và trang trí quen thuộc như: ngói, kính, ban công sắt,.., nhưng mỗi vật liệu cho mỗi không gian đều được chọn lọc và sử dụng ở mức độ đủ cho yếu tố đẹp theo nhu cầu của gia đình. Thiết kế nhà ống vẫn dùng kính tạo độ mở cho nội thất nhà ống nhìn ra quang cảnh đẹp của khu vực. Tuy nhiên, khoảng mở đó vẫn đảm bảo được tính riêng tư trong sinh hoạt gia đình.

Mái ngói dốc và ban công sắt hoa văn cổ điển là thiết kế tạo điểm nhấn đẹp cho thiết kế nhà ống - Ảnh 3

Thiết kế nhà đẹp 4x16 có một mặt tiền vẫn có thể đảm nhận vai trò của một tổ ấm tiện nghi cho gia đình trẻ ít người và bận rộn. Tổ ấm nhỏ mang vẻ đẹp năng động, hiện đại với gam màu trắng trang nhã là kiến trúc của mọi thời đại. Xu hướng mà thiết kế nhà đẹp theo đuổi là xu hướng hòa nhập nhưng không hòa tan vào lối đi chung cùa kiến trúc nhà trong một thời điểm nhất định, mà xuất phát từ gu thẩm mỹ riêng.

Ngọc Quyên - Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét