Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Nội thất nhà phố - Thiết kế phòng bếp đẹp

NỘI THẤT NHÀ PHỐ - THIẾT KẾ PHÒNG BẾP ĐẸP

Hình ảnh gian bếp tối tăm, ám khói nằm tách biệt khỏi không gian sống của gia đình đã hoàn toàn thay đổi khi quan niệm sống mới, hiện đại ăn sâu trong tâm trí con người. Các nữ chủ nhân trong thời đại mới đã biết cách chăm chút cho không gian “giữ lửa” hạnh phúc gia đình này từ việc đầu tư vật dụng tối tân giúp tiết kiệm thời gian đến chú ý đến thiết kế phòng bếp đẹp.

Nội thất nhà phố có khu vực riêng dành cho bếp - Ảnh 1

Trong không gian kiến trúc nhà phố hiện nay, nhiều gia đình mong muốn có riêng hẳn khu vực dành cho phòng bếp, bao gồm cả không gian nấu ăn và dùng bữa của gia đình. Hầu hết, noi that nha pho đều chọn phong cách thiết kế hiện đại tạo cảm giác rộng rãi thoáng đãng cho sinh hoạt gia đình.

1. Bếp đẹp trong nhà phố

Yêu cầu quan trọng nhất trong thiết kế nội thất phòng bếp là sự sắp đặt không gian hợp lý, logic tạo thành dây chuyền chế biến khép kính, tiện lợi cho sinh hoạt. Hơn thế, vật dụng nội thất trong không gian thường xuyên thay đổi nhiệt độ môi trường cũng như tiếp xúc với nhiều hóa chất này phải được chọn lựa kĩ càng. Cũng vì lý do đó, mà không ít gia đình quan tâm đến sức khỏe đã chi khoản tiền lớn để mua những món đồ nội thất từ nước ngoài.

Nội thất bếp sang trọng và tươi sáng nhờ gam màu trắng – đen nổi bật - Ảnh 2

Tuy vậy, nếu biết cách sắp xếp và tìm hiểu kĩ về những tiêu chuẩn của một phương án thiết kế nội thất, gia đình vẫn có được một không gian đẹp và an toàn cho sức khỏe. Điều quan trọng là thiết kế nội thất phòng bếp phải là tác phẩm từ sự hợp tác giữa chủ đầu tư và nhà thiết kế.

Bàn ăn gọn nhẹ được bố trí chung với bếp - Ảnh 3

Trong bộ sưu tập nội thất nhà phố - Thiết kế phòng bếp đẹp do Nhà Đẹp thiết kế và thi công trong năm 2013 – 2014 đã tạo nên hình ảnh mới, gợi ý cho nhiều gia đình có ý định tu sửa hoặc thiết kế mới cho gian bếp của mình. Lưu ý đầu tiên cho thiết kế bếp trong nhà phố chính là chọn vị trí nhằm đảm bảo quá trình chế biến không gây ảnh hưởng đến các không gian nội thất khác. Thiết kế bếp phổ biến hiện nay vẫn chọn khu vực cuối nhà, ngay tầng trệt và dùng cầu thang để tạo ranh giới với phòng khách.

2. Bếp ấm giữ nhà

Một thiết kế bếp đẹp sẽ giữ được hình ảnh của mình nếu chính gia đình biết dành thời gian chăm sóc cho không gian này. Một bữa ăn gia đình ấm cúng quanh góc bàn ăn nhìn ra khung cửa kính nhỏ.

Cửa sổ kính tăng nguồn sáng cho phòng bếp của nhà phố - Ảnh 4

Vật dụng nội thất bếp và phòng ăn đều được chọn lựa dựa trên 2 màu chính là đen và trắng. Thiết kế nội thất bếp nhờ khả năng sử dụng màu sắc đã có được một không gian hiện đại, tươi sáng.

Góc nhìn vào bếp từ phía bàn ăn - Ảnh 5

Nội thất nhà phố - Thiết kế phòng bếp đẹp sẽ là không gian gắn kết tình thân của các thành viên gia đình với nhau. Vật dụng nội thất hiện đại, kiểu dáng đẹp giúp không gian thêm hoàn hảo.

Ngọc Quyên – Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét