Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Thiết kế biệt thự nhỏ xinh hiện đại

THIẾT KẾ BIỆT THỰ NHỎ XINH HIỆN ĐẠI

Một vườn treo babylon xinh xắn, một chiếc cầu thang ngoài cách điệu, một kiến trúc đan xen cổ điển lẫn hiện đại. Màu sắc hài hòa giữa mây trời non nước hoa cỏ. Tất cả được kết hợp ăn ý để tạo nên kiến trúc biệt thự nhỏ xinh hiện đại.

Biệt thự nhỏ xinh theo kiến trúc mini - Ảnh 1

1.Biệt thự đẹp mini xinh đẹp

Nét cổ điển xen lẫn vẻ hiện đại của biệt thự đẹp xinh dễ làm lay động bất kì ai có dịp ngắm nhìn. Một không gian sang trọng và năng động. Không theo một bố cục nào, thiet ke biet thu mini có hình dáng nhỏ nhắn nhưng vẫn rất thoải mái về không gian. Kiến trúc mái dốc và mài bằng đan xen nhau tay nhau làm đẹp cho biệt thự.

Góc sân vườn bên hông biệt thự - Ảnh 2

Biệt thự xây dựng cao hơn mặt đất, được cách điệu bởi nhiều chi tiết mới lạ nhằm tạo ra đường nét mềm mại uyển chuyển. Bậc cao thang xéo nằm ngang là lối dẫn vào ngôi nhà. Đường cong thú vị này cùng môt số chi tiết cổ điển tạo nên góc nhìn rất thú vị. Phía dưới là cánh cổng cũng như tầng hầm để xe.

Có một sự khác biệt và hoàn toàn khác lạ khi ta đứng trước tác phẩm này. Ngay từ lúc bước vào, ngôi nhà đã khác biệt hoàn toàn so với các thiết kế biệt thự khác. Sân trước cửa nhà, giàn treo, bồn hoa ngay cạnh đường … tất cả đều được sắp đặt một cách ngẩu hứng ngay, không theo một kiến trúc nào hết.

Thiết kế vượt cấp giữa sân vườn và mặt bằng ngôi nhà tạo hình dáng mới lạ - Ảnh 3

Kết cấu trụ cột và mái dốc được kiến trúc sư biến hóa linh hoạt với chức năng chính là tạo vẻ đẹp kiến. Mái vòm vong uốn lượn cũng có dịp phô diễn vẻ đẹp của mình qua thiết kế từng ô cửa, sảnh đón.

2. Sân vườn theo vườn treo babylon

Thiết kế kiến trúc thân thiện và gần gũi thiên nhiên là ý tưởng chính của biệt thự đẹp xinh. Sân vườn rộng rãi, chia thành từng tầng, từng ô như một vườn treo babylon. Hồ bơi hiện đại sau nhà hòa vào sân vườn để gai chủ có thể đắm mình vào thiên nhiên, tận hưởng không gian yên tĩnh.

Thiết kế sân vườn theo phong cách vườn treo babylon - Ảnh 5

Đẹp tự nhiên là điểm đặc biệt nhất của thiết kế biệt thự nhỏ xinh. Để có được nét tự nhiên này, kiến trúc sư sử dụng chất liệu tự nhiên để tạo hình cho kiến trúc. Yếu tố hiện đại xen lẫn cổ điển mở ra nhiều không gian đẹp. Không phải là đá hoa cương sáng bóng, đá xám sang, biệt thự chỉ là một màu nâu đỏ của gạch mộc và đỏ hồng của ngói. Từng ô gạch xếp lên nhau tạo thành bức tường vững chãi nâng đỡ toàn bộ kiến trúc mang nét đẹp giản dị mà vẫn rất sang trọng.

Chất liệu gạch mộc tôn lên vẻ sang trọng cho biệt thự - Ảnh 4

Thật khó để nói lên cảm xúc của mình khi đứng trước một không gian đẹp tuyệt như thế này. Bạn có cảm giác yêu, cám giác thương nhớ và cảm giác ngưỡng mộ. Đó chính là vẻ đẹp được thể hiện trong biệt thự mini xinh đẹp. 

Nhà Đẹp



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét