Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Thiết kế nhà xinh 2014

THIẾT KẾ NHÀ XINH 2014

Một cái khăn choàng bình thường có thể biến thành chiếc đầm xinh nếu bạn biết cách sắp xếp các chi tiết một cách phù hợp. Ngôi nhà cũng vậy, cũng kiến trúc ấy nhưng chỉ cần ta chú ý một chút, để ý một chút là nó sẽ trở nên xinh xắn, đẹp mắt. Thiet ke nha xinh 2014 là minh chứng của nghệ thuật biến hóa như vậy.

Kiến trúc nhà xinh 2014 - Ảnh 1

1.Thiết kế nhà xinh Việt Nam

Một ngôi nhà có kiểu dáng nhỏ nhắn, màu sắc trang nhã là mẫu thiết kế mà Nhà Đẹp muốn gửi tới khách hàng. Vẫn đảm bảo đầy đủ không gian sinh hoạt cho gia đình, thiết kế khéo tạo ra nhiều điểm nhấn để tô vẽ cho nhà xinh thêm đẹp.

Nhà xinh với nhiều điểm nhấn nổi bật - Ảnh 2

Với đặc điểm của ngôi nhà ống, kiến trúc sư đề ra nhiều giải pháp cho mặt tiền ngôi nhà. Mặt tiền nhỏ nhắn nhưng được trang trí rất tỉ mỉ và cẩn thận. Từng chi tiết hoa văn từ cánh cổng sắt, tường rào, ban công đều cho thấy nét mềm mại và nữ tính. Còn với thiet ke nha pho cao tầng lựa chọn đá tự nhiên ốp mặt ngoài và tạo thành nhiều ô cửa sổ cách điệu lại mang đến vẻ dễ thương cho thiết kế.

Chi tiết hoa văn tinh xảo tạo vẻ dễ thương cho kiến trúc - Ảnh 3

2. Biến hóa màu sắc trong thiết kế nhà xinh

Hiệu ứng của màu sắc chính là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp kiến trúc. Sau khi hoàn thành nền móng, ta cần phải trang điểm cho nó. Với thiet ke nha xinh 2013, kiến trúc sư ưu tiên gam màu nhẹ để hoàn thiện hình dáng nhà xinh.

Thiết kế nhà xinh chọn tông màu nhẹ - Ảnh 4

Màu trắng tinh khiết làm chủ đạo, xen vào đó là màu xanh của cây lá mang đến cảm giác sức sống tươi mới. Ngoài ra, kiến trúc sư còn sử dụng màu trắng kết hợp với một số gam màu khác. Trắng êm dịu gợi nét xinh xắn trang nhã, trắng - xám tạo vẻ thanh lịch sang trọng.

Gam màu trắng chủ đạo tạo nét trang nhã cho ngôi nhà - Ảnh 5

Ai cũng muốn sở hữu một tổ ấm đẹp, đáng yêu. Điều này không khó nếu bạn có được sự tư vấn của kiến trúc sư. Đến với chúng tôi bạn sẽ được trải nghiệm giá trị nghệ thuất kien truc Nha Dep.

Nhà Đẹp






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét