Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Thiết kế nhà đẹp cổ điển

THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP CỔ ĐIỂN

Trước đây, quan niệm kiến trúc về phong cách thiết kế cổ điển chỉ dành cho các công trình biệt thự có quy mô lớn, nhưng với những ý tưởng táo bạo, nhiều nhà thiết kế đã mạnh dạn thay đổi cách nghĩ cũ, mang phong cách cổ điển vào không gian sống hình hộp. Cũng nhờ đó mà chất lượng cuộc sống của nhiều gia đình trong các khu đô thị sầm uất được cải thiện hơn.

Thiết kế nhà phố theo phong cách cổ điển cách tân (New Classic) - Ảnh 1

Bộ sưu tập các mẫu thiết kế nhà đẹp cổ điển do Nhà Đẹp thiết kế phần nào thể hiện được xu hướng thiết kế nhà đẹp cổ điển 2013 – 2014 như tài liệu tham khảo cho những gia đình có nhu cầu thiết kế và xây dựng mới không gian nhỏ của mình.

1. Biệt thự trong nhà phố

Chủ đầu tư khi tìm đến Nhà Đẹp thường đã cân nhắc trước những nhu cầu của bản thân, tuy nhiên kinh nghiệm và cái nhìn của giới chuyên môn sẽ góp phần hoàn thiện và định hình rõ hơn các nhu cầu vốn còn mơ hồ và thiếu thực tế của gia đình. Từ giai đoạn thiết kế đến hoàn thiện phương án luôn được điều chỉnh thích hợp với ý thích gia đình, quy định kiến trúc và tập quán sống của khu vực.


Phối cánh đêm thiết kế nhà phố theo phong cách cổ điển - Ảnh 2

Công trình thiết kế nhà đẹp cổ điển thường chọn phong cách cổ điển Pháp cho không gian. Mỗi ngôi nhà phố trong bộ sưu tập là mỗi tác phẩm điển hình cho các trào lưu cổ điển khác nhau từ trước đến nay. Tuy nhiên để gia đình sở hữu được tổ ấm hoàn hảo cần có tính đến sự cân bằng giữa sở thích, kiến trúc cổ điển và môi trường sống.

2.Thiết kế nhà phố và phong cách cổ điển

So với kiến trúc biệt thự thì các không gian nhà phố thường bị thiệt thòi bởi bề ngang , mặt tiền nhỏ hẹp. Tuy nhiên, nếu đó là tổ ấm dài lâu của gia đình, thì việc thay đổi bộ mặt của ngôi nhà từ nhà cấp 4 sang một tổ ấm hoàn hảo hơn, có phong cách thiết kế rõ ràng dù là hiện đại hay cổ điển đều sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ. Trong phương án thiết kế, Nhà Đẹp đã cách tân các chi tiết cổ điển cùng cách phối màu cho không gian ngoại thất mang đến sự tươi sáng , trẻ trung. Những vòm cửa sổ kính, cột trụ kiến trúc bề thế và mái ngói cho không gian nhỏ sang trọng.

Phong cách cổ điển Pháp trong kiến trúc nhà phố - Ảnh 3

Thiết kế nhà đẹp cổ điển theo kiến trúc nhà phố đang trở thành xu hướng thiết kế mới những năm gần đây. Không gian sống nhỏ nhưng được đầu tư với chất lượng tốt nhất, phục vụ cho đời sống tinh thần của mỗi gia đình.

Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét