Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp 3 tầng

MẪU THIẾT KẾ NHÀ ỐNG ĐẸP 3 TẦNG

So với độ 10 năm trước đây thì diện mạo các ngôi nhà phố đã thay đổi rất nhiều theo chiều hướng tích cực hơn. Điều đó cho thấy được sự phát triển kinh tế trong gia đình cũng như sự chăm chút mà gia đình dành cho tổ ấm lâu bền của mình.

Phong cách kiến trúc hiện đại tạo không gian lý tưởng cho nhà phố - Ảnh 1

Mỗi thiết kế nha ong dep không chỉ là sự vay mượn kiến trúc đẹp lẫn nhau khi yêu cầu của chủ đầu tư càng nâng cao, thì nhiệm vụ của Nha Dep là phải tạo ra được một không gian sống đẹp theo tính cách, theo gu, theo quan niệm và lối sống của mỗi gia đình. Kiến trúc hiện đại hay cố điển cho nhà phố chỉ là tiền đề cô bản cho tổ ấm.

1. Thiết kế nhà ống đẹp vì một không gian lý tưởng

Phương án thiết kế ngoại thất nha ong được chủ đầu tư tin tưởng giao cho Nhà Đẹp mặc sức sáng tạo. sự mạnh dạn của một gia đình trẻ là nguồn động lực lớn để nhà thiết kế đi tìm nét đẹp riêng, duy nhất cho tổ ấm tương lai của khách hàng. Không gian nhà phố với diện tích quen thuộc trong cách bố trí nội thất, phân tầng thiết kế đã gây lo ngại cho chủ đầu tư về một thiết kế bứt phá, vượt ra khỏi những ranh giới, quan niệm cũ kĩ về kiến trúc nhà ống lấy dài bù rộng, lấy chiều cao làm không gian sống.

Tuy nhiên, vài quan niệm cũ không thể thay đổi, phá vỡ nhưng nhà thiết kế với kinh nghiệm và quá trình tìm tòi, học hỏi những sáng tạo, khám phá mới trong kiến trúc nhà sẽ mang đến cho gia đình cảm nhận mới, trải nghiệm thú vị trong không gian cũ nhờ khả năng dùng vật liệu thiết kế, khả năng sắp đặt bố cục không gian ngoại thất làm thay đổi hình ảnh không gian nội thất.

Thiết kế nhà phố gồm 4 tầng và 1 sân thượng - Ảnh 2

Công trình nhà phố nằm trong khu quy hoạch mới.Thiết kế hiện đại và sáng tạo cho hình dạng kiến trúc nhà ống vẻ năng động, mạnh mẽ được tái hiện trên mặt tiền nhà ống nhờ những khung cửa sổ kính lớn, chiếm trọn không gian. Tầm nhìn nội thất được mở rộng tối đa, tận hưởng được quang cảnh đẹp của khu vực.

2. Thiết kế nhà phố hiện đại theo tính cách

Thiết kế mặt tiền nhà ống chọn gam màu nâu nhạt kết hợp cùng vật liệu kính. Không gian vì thế mà tạo được dáng vẻ bề thế, cao ráo và mạnh mẽ. Một phần diện tích gia đình dành cho thiết kế sân thượng với vườn treo là điểm kết thúc nhẹ nhàng của kiến trúc nhà ống.

Ban công kính là điểm nhấn của phong cách hiện đại của thiet ke nha ong, kết hợp cùng những khoảng cây xanh nhỏ làm mát dịu nội thất nhà ống. Giá trị của phương án thiết kế nhà ống là tìm được những vị trí đúng và bố trí đủ các nhu cầu của gia đình trên những nguyên tắc của thiết kế nhà ống.

Thiết kế nhà phố thể hiện sự phóng khoáng, cởi mở trong lối sống của gia đình - Ảnh 3

Mau thiet ke nha ong dep 3 tang vẫn tuân theo những nhuyên tắc, tiêu chuẩn trong xây dựng nhà ống, nhưng công trình đã khéo láo mượn những chit iết trang trí để thay đổi diện mạo nhà phố. Không gian không còn những đường ranh cứng nhắc mà được thiết kế linh hoạt, uyển chuyển thể hiện được tính cách thân thiện, cởi mở và phóng khoáng của gia đình trẻ.

Xem chi tiết tại: http://ngoinhadep.org/thiet-ke-nha-pho/182-thiet-ke-nha-ong-dep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét