Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Biệt thự mini đẹp

BIỆT THỰ MINI ĐẸP

Ngôi nhà bé xíu nằm giữa rừng bạch đàn cao vút với một lối nhỏ đầy hoa cỏ đung đưa, chim ca véo von, bướm bay lượn làm bất cứ ai có dịp ngắm nhìn đều phải say đắm. Nét nhỏ nhắn, dễ thương từ kiến trúc này chính là biệt thự mini đẹp.


Kiến trúc biệt thự mini đẹp – Ảnh 1

1. Khung cảnh miền cổ tích của biệt thự mini


Cảm giác đặt chân vào biệt thự mini đẹp thật khác biệt, có một chút gì đó bâng khuâng, một chút gì đó cổ tích và thần kì. Một phong cách đượm màu thời gian. Không gian im lặng dòng thời gian như ngưng động làm ta có thể nghe thấy từng tiếng lá khô xào xạc trong gió nhẹ. 



Thiết kế biệt thự nhỏ xinh theo khung cảnh miền cổ tích – Ảnh 2

Hòa mình vào thiên nhiên, kiến trúc biệt thự mini 1 tầng mang đến một cảm giác thật yên bình và tĩnh lặng. Không xa hoa không tráng lệ, tất cả cảnh vật đều nhuốm màu rêu phong. Mái ngói xám đứng trầm tư bên ống khói cao thả hồn vào bầu trời trong xanh. Còn hồ nước thì tĩnh lặng như thả hồn vào không gian. Mái ngói rủ xuống hai bên ôm lấy thân nhà nhỏ nhắn tạo mối liên kết trong cấu trúc. 



Kiến trúc mái dốc, ống khói tạo vẻ cổ kính – Ảnh 3

Biệt thự xinh
được tô điểm bởi nhiều chi tiết hoa văn cầu kì làm cho kiến trúc phảng phất nét cổ điển. Cửa kính lồng sắt, thành công ban sắt mạ vàng vừa tạo nét duyên dáng vừa thể hiện nét sang trọng của biệt thự.

Màu kem của những bức tường đi với màu trắng của hai bức tượng trước cửa và mái ngói xám sang thật hài hòa. 



Màu kem sáng và xám trầm toát lên vẻ sang trọng của biệt thự – Ảnh 5

2. Sân vườn nhỏ xinh trong biet thu mini dep

Dành 2/3 diện tích cho thiết kế sân vườn, biệt thự vô tư thả hồn mình vào thiên nhiên. Thiết kế sân vườn theo phong cách tự nhiên, giữ lại vẻ đẹp vốn có của cảnh quan và không cải tạo nhiều, kiến trúc sư đã tạo ra sự đồng bộ giữa kiến trúc và sân vườn. Tất cả cảnh vật đều hiện lên với vẻ xinh xắn đáng yêu. 



Một góc sân vườn trong biệt thự mini đẹp – Ảnh 6

Tạo dáng cho khuôn viên là hàng rào lục bình điệu đà. Với vẻ nhỏ nhắn này, không gian biệt thự và bên ngoài thật sự hài hòa. Tiến vào lối nhỏ là bồn phun nước đặt trước cửa nhà. Tiếng nước róc rách cùng những viên đá nhỏ xinh chìm dưới nước được cỏ hoa ôm lấy tạo khung cảnh lãng mạn. Sắc hoa nở khắp vườn, đung đưa trong gió, lối nhỏ nối liền với nhau mang đến một công viên thu nhỏ trong thiết kế biệt thự mini đẹp. Men theo lối đi ấy, bạn có thể ngắm nhìn thảm có xanh mướt lướt mình trong gió, hàng sỏi trắng tắm mình trong nắng. 



Thiết kế hồ phun nước tạo không gian sống động cho ngôi nhà – Ảnh 7

Biet thu thanh bình, yên tĩnh nhưng không trống vắng. Bởi ngoài công viên thu nhỏ, kiến trúc sư còn thiết kế riêng một góc vui chơi cho gia đình. Hồ bơi bên hông nhà dường như là một không gian tràn đầy sức sống khác hẳn với vẻ bình dị, xanh tươi của cỏ cây. Kiến trúc vượt cấp vừa mang đến cho hồ bơi không gian riêng tư mà lại không phá vỡ bố cục sân vườn. Đá rối làm nền sân, đá khối làm sàn hồ bơi cùng bộ bàn ghế gỗ mộc tạo nét đồng bộ trong thiết kế. 



Không gian hồ bơi hài hòa với thiết kế sân vườn – Ảnh 8

Thả mình trong không gian thanh bình của mây trời, non nước, gia chủ sẽ cảm nhận được cuộc sống đơn giản và tĩnh tâm hơn. Có thể nói đây là điều mà kiến trúc sư Nha Dep đã thành công trong thiết kế biệt thự mini đẹp.
 Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét