Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Biệt thự phố

BIỆT THỰ PHỐ

Trong lịch sử, thiết kế biệt thự được thể hiện qua các công trình kiến trúc cung đình, kinh thành. Những kiến trúc này thể hiện sự quyền quý uy danh của các bậc vương chúa, bậc công thần trong triều đình. Ngày nay, khi những thiết kế cung đình trở thành di tích thì ước mơ một ngôi nhà mang kiến trúc biệt thự lại được nhiều người hướng tới. Với tiêu chí tiết kiệm diện tích và tận dụng tối đa không gian, Nhà Đẹp giới thiệu đến quý khách hàng thiet ke biet thu pho. Công trình là sự kết hợp giữa nét đẹp cổ điển sang trọng và hiện đại năng động. 


Kiến trúc biệt thự phố hai mặt tiền – Ảnh 1

1. Thiết kế biệt thự phố hai mặt tiền


Trong thiết kế biệt thự, tiêu chí mặt bằng và diện tích luôn được kiến trúc sư quan tâm để xây dựng một công trình phù hợp nhu cầu của khách hàng. Một khu đất rộng rãi và mặt tiền đắc địa sẽ là vị trí tốt cho ý tưởng của những ngôi biệt thự. Tuy nhiên, nếu diện tích hẹp thì bạn vẫn có thể ước mơ cho gia đình mình một dinh thự khang trang rộng rãi với mẫu thiết kế biet thu pho của Nhà Đẹp. Với hầu hết các ngôi nhà trong trung tâm thành phố, chiều dài sâu và chiều rộng hẹp thì sự kết hợp kiến trúc biệt thự và nhà phố sẽ là lựa chọn tốt cho gia đình bạn. 


Mặt tiền chính của biệt thự phố – Ảnh 2

Thiết kế chia làm hai phần mang lại góc nhìn đa dạng, mỗi phần có điểm nhấn riêng tạo một tổng thể hoàn hảo. Mặt bằng chính được xây dựng theo thiết kế nhà phố 3 lầu, tận dụng tối đa khoảng không gian thiên nhiên. Không thô cứng trong những hàng rào sắt thép, kiến trúc sư Nha Dep sử dụng chất liệu kính trong suốt để xây dựng ban công và cửa chính cho ngôi nhà. Màu trắng tinh khôi làm chủ đạo giúp cho không gian không bị che khuất tầm nhìn và mang đến cảm giác dễ chịu.

Mặt bằng bên có ưu thế bề rộng và điểm nhấn hình khối, điều này khiến cho bất kì ai lần đầu chứng kiến đều cảm nhận thấy sự bề thế và nguy nga của thiết kế. Tầng trệt được bao quanh bằng những tầm kính lớn, thiết kế có phần mỏng manh và nhẹ nhàng ấy kheó léo nằm nép mình quanh những trụ cột lớn có khả năng nâng đỡ cả một tòa nhà đồ sộ.

2. Kiến trúc cổ điển và hiện đại trong biệt thự phố


Khác với những biệt thự đơn thuần, biệt thự nhà phố được thiết kế thiên về hiện đại. Từng chi tiết cho thấy sự năng động, tiện dụng và sáng tạo của một kiến trúc cổ điển sang trọng. Từ xa, thiết kế lam chống nắng được tô điểm bằng gam màu xám trầm mặc hòa với từng mảng tường trắng ngọc tạo nên bức tranh thủy mặc cổ điển. Ngoài ra, chi tiết bậc cầu thang ẩn hiện sau hàng gỗ thẳng ngang cũng mang đến hiệu ứng không gian ba chiều sinh động.

Những ô cửa hình vuông hiện đại ngoài khả năng tận dụng tối đa nguồn sáng thiên nhiên còn mang đến cho chủ nhân ngôi nhà cảm giác thư thái và dễ chịu vào mỗi buổi sáng. Với đặc điểm địa hình và khí hậu Sài Gòn nắng mưa nhiều, thiết kế giếng trời giúp cho ngôi nhà nhận được một nguồn sáng lớn và giảm thiểu điện năng tiêu dùng. 


Thiết kế lam chống nắng và ô kính lớn tạo vẻ đẹp hiện đại – Ảnh 3

Sự tiện ích của thiết kế biệt thự phố còn đáp ứng được nhu cầu sở thích của khách hàng. Chúng tôi đã ưu tiên một không gian vô cùng lãng mạn cho khách hàng có sở thích trồng hoa và cây cảnh. Hàng ban công được bố trí rộng rãi ở lầu 2 và lầu 3 vừa là địa điểm tuyệt vời để treo những giỏ hoa, bày biện cây cảnh vừa là không gian tập thể dục và thưởng ngoạn thành phố từ trên cao.

Hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, thiết kế biệt thự phố thể hiện gu thẩm mỹ của chủ nhân ngôi nhà qua những chi tiết điểm xuyết và cách trang trí noi that. Không chỉ giới hạn trong các chất liệu truyền thống, Nhà Đẹp còn sử dụng kính trong suốt, gỗ xám để tạo hình khối, đường nét cho tòa nhà. Tất cả đã tạo nên một thiết kế biệt thự phố xinh độc đáo tách biệt hoàn toàn với những thiết kế lối mòn xưa cũ. 
Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét