Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Mẫu biệt thự 2013

MẪU BIỆT THỰ 2013

Vài năm lại đây, kiến trúc biệt thự hiện đại được khá nhiều người lựa chọn. Bởi sự tiện nghi, thiết kế năng động và kiểu dáng đa dạng. Hàng loạt công trình biệt thự như nghỉ dưỡng, miền núi, ven biển trong thiết kế biệt thự 2013 của Nhà Đẹp càng khẳng định xu hướng hiện đại. 


Mẫu biệt thự 2013 – Ảnh 1

1. Xu hướng hiện đại trong mẫu biệt thự 2013

Cùng phong cách hiện đại nhưng mỗi công trình trong mau biet thu 2013 lại có đặc điểm riêng. Từng ngôi nhà được xây dựng theo kiểu dáng khác nhau, có khi là thấp tầng có khi là cao tầng. Đặc biệt là khả năng biến hóa của hệ lam chống nắng trong mỗi căn nhà. Thiết kế bố trí và sử dụng vật liệu như thế luôn được kiến trúc sư tính toán kĩ lưỡng để phù hợp với bố cục. Chính những chi tiết ấy đã góp phần hoàn thiện kiến trúc biệt thự. 


Biệt thự theo phong cách hiện đại – Ảnh 2

Chuộng xu hướng sống gần gũi với thiên nhiên nên hầu hết các thiết kế biệt thự đều sử dụng kính để tạo không gian tự nhiên. Các vách kính lớn bao quanh nhà không chỉ đón nắng đón gió mà còn tạo nhiều tầm nhìn đẹp. Cũng vì vậy mà ta thấy thiết kế này rất năng động và hiện đại. 

2. Mẫu biệt thự 2013 với thiết kế sân vườn hiện đại

Đi cùng mỗi kiến trúc biệt thự là một thiết kế sân vườn phù hợp. Do mục đích sử dụng và vẻ đẹp của mỗi kiểu khác nhau nên biet thu hien dai chọn thiết kế sân vườn tự nhiên. 


Thiết kế sân vườn tự nhiên – Ảnh 3

Vườn cỏ xanh rì quanh nhà tuy đơn giản nhưng lại mang đến nét xinh tươi dịu mát cho ngôi nhà. Đó cũng là không gian cho các thành viên trong gia đình có thể vui chơi thư giãn.

Nếu lo sợ không gian có phần tẻ nhạt đơn điệu, hãy làm không gian nhà bạn thêm sức sống bằng cách trồng vài khóm hoa trong vườn. Sắc hoa tươi thắm sẽ làm đẹp không gian và mang đến cuộc sống tươi đẹp cho gia đình bạn. 


Tô điểm sắc hoa trong sân vườn giúp cuộc sống tràn sức sống – Ảnh 4

Cuộc sống hiện đại nên các nhu cầu sinh lí của con người cũng ngày càng cao. Bởi vậy, bạn hãy chọn một thiết kế biệt thự hiện đại phù hợp với điều kiện kinh tế và có thể phục vụ tốt cho cuộc sống của gia đình mình. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét