Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Phòng ngủ phong cách cổ điển – Biệt thự Bình Dương

Thiết kế phòng ngủ ngoài nhiệm vụ hoàn thành các yêu cầu về công năng của gian phòng còn phải xét đến không gian phòng ngủ đó phục vụ cho thành viên nào cho gia đình, để trang trí nội thất phòng dựa trên sở thích, giới tính và gu thẩm mỹ của từng người.

Biệt thự Bình Dương với diện tích rộng lớn đủ sức chứa các không gian chức năng cần thiết, riêng biệt cho mỗi thành viên. Do đó, hầu hết các phòng ngủ phong cách cổ điển của biệt thự không mang thêm góc làm việc vào không gian, để phòng ngủ trở thành nơi nghỉ ngơi thật sự của gia đình.

1. Phòng ngủ phong cách cổ điển cho phái đẹp

Đây là mẫu thiết kế phòng ngủ cổ điển dành cho cô con gái lớn của gia đình. Vì vậy, thiết kế đã dựa trên sở thích và nhu cầu cá nhân để trang trí cho căn phòng vừa thể hiện gu thẩm mỹ cá nhân vừa hài hòa với tổng thể thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển.

Giấy dán tường hoa văn trang nhã làm đẹp góc giường ngủ – Ảnh 1

Vật dụng nội thất trong phòng không nhiều, chỉ vừa đủ cho những sinh hoạt thiết yếu, nhưng được chọn lựa theo hướng cổ điển cùng gam trắng tinh khôi, khiến không gian phòng ngủ trở nên tươi sáng.

Vẻ đẹp diu àng, khép kín của chủ nhân gian phòng đan xen vào từng chi tiết trang nội thất. Không gian phòng ngủ không quá phô trương, cầu kỳ mà nhẹ nhàng trong từng đường nét chạm khắc đơn giản. Chiếc giường đơn bằng gỗ sơn trắng cùng tông màu xám trắng của grap trải là tiếng nói đồng điệu với thảm trải sàn cùng mảng tường dán giấy có hoa văn cổ điển. Thiên nhiên không thể vào phòng, thì thiết kế mượn các vật liệu trang trí nôi thất để tạo thiên nhiên cho góc nghỉ ngơi.

2. Phòng ngủ phong cách cổ điển cùng một chút tím lãng mạn

Góc giải trí nhỏ, đơn giản trong phòng ngủ cổ điển – Ảnh 2

Một chiếc tủ thấp đối diện giường ngủ, tivi treo tường là tất cả những gì có được cho góc giải trí trong phòng ngủ. Thiết kế đã cho thấy chủ nhân căn phòng là người không thích mang các thiết bị công nghệ hiện đại vào nơi nghỉ của mình. Nơi đây sẽ là không gian chỉ dành cho thư giãn và giấc ngủ.

Rèm treo màu tím giúp không gian mở đậm chất cổ điển – Ảnh 3

Rèm treo cửa cùng những lọ hoa, gối tựa cùng tông màu tím là những vật dụng trang trí nội thất làm ấm gian phòng ngủ, mang không khí lãng mạn, rất nữ tính cho góc nhỏ của cô gái.

Các vật dụng nội thất trong phòng đều có kích thước nhỏ gọn, xinh xắn thích hợp với thiết kế phòng dành cho phái yếu.

Màu nâu của sàn gỗ, màu tím xen kẽ của rèm, của hoa cùng chút vàng kem và trắng ấm áp của tường, tủ đủ để bất kì ai bước vào cũng có được cái nhìn sơ lược về chủ nhận phòng ngủ. Phòng khách là gương mặt đại diện cho gia đình, thì phòng ngủ là tiếng nói cá nhân cúa các thành viên trong một gia đình.
 
Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét