Thứ Ba, 2 tháng 7, 2013

Thiết kế biệt thự vườn đẹp

Thiết kế biệt thự vườn đẹp - Quận Thủ Đức

Thủ Đức đang là một trong những quận ở Tp.HCM đang được quy hoạch, xây dựng tổng thể, làm mới đô thị theo hướng ngày càng hiện đại. Cũng vì vậy, các công trình thiết kế và xây dựng từ nhà phố cho đến biệt thự của Nhà Đẹp phần lớn cũng tập trung tại địa bàn này. Thiết kế biệt thự vườn ở quận Thủ Đức lần này là một trong những dự án lớn gồm cả xây dựng phần thô đến thiết kế nội thất biệt thự và tạo cảnh quang sân vườn.

1. Biệt thự hiện đại trên vườn xanh

 Phong cách hiện đại là hướng đi chính cho tổng thể thiết kế ngôi biệt thự. Các mảng, khối của biệt thự được gắn kết với nhau mang đến mô hình kiến truc biệt thự hiện đại, mạnh mẽ. Những vật liệu được sử dụng trong thiết kế cũng là vật liệu quen thuộc nhưng chất lượng cao như: kính, gỗ, nhằm mục đích mở rộng tối đa tầm nhìn của gia đình từ không gian nội thất.

Thiết kế biệt thự vườn hiện đại - Ảnh 1

Thiết kế biệt thự dành khoảng khuôn viên rộng cho hiên nhà. Đồng thời làm khoảng đệm nối không gian nội thất của biệt thự với hồ bơi ngoài trời. Nơi đây sẽ trở thành một không gian lý tưởng cho những buổi họp mặt ngoài trời. hơn thế ngôi biệt thự được thiết kế thành khối vuông vức, cân xứng phương vị giữa bề ngang và bề cao công trình, tạo nên góc nhìn tộng ra bốn phía khu vườn bao quanh biệt thự.

Thiết kế vườn biệt thự đơn giản, tự nhiên - Ảnh 2

Khu vườn của thiết kế biệt thự là tiếng nói quan trọng làm nên một kiến trúc biệt thự đẹp. Vì gia đình yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, không có nhiều bàn tay con người trong khu vườn, nên thiết kế đã chọn kiểu vườn có mặt bằng tự do, mang đến cảm giác đây là khu vườn đã tốn tại từ trước và gia đình chỉ khai phá một phần khu vườn để xây biệt thự. Các loài cây trong vườn là những loại dễ chăm sóc, và gần gũi với cuộc sống hàng ngày.

Vườn đẹp hay nhà đẹp không thể làm nên một không gian sống đẹp. Hai không gian đó cần phải được cân bằng, và dung hợp nhau để mang đến cho gia đình cảm giác nơi đây thật sự là nhà mình.

Nhà Đẹp







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét