Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Nhà phố với các không gian sống hiện đại!

Sống trong một không gian ồn ào náo nhiệt như cuộc sống ngày nay, hẳn ai cũng muốn hoặc  rất cần một không gian để thư giản và giải trí, vì vậy khi bắt đầu xâu dựng thì nên xem xét thật kỹ lưỡng để mang đến cho mình một ngôi nhà hiện đại, một không gian sống đầy đủ tiện nghi để tự mình tận hưởng một cuộc sống thú vị.

1.Ngôi nhà mang phong cách hiện đại 


Có rất nhiều điều để xem xét khi nói đến thiết kế một ngôi nhà đẹp và tùy vào ngôi nhà  như thế nào để thiết kế cho phù hợp. Thiết kế với không gian hiện đại là rất quan trọng, vì nhà hiện đại thường theo xu hướng vui chơi và giải trí bên cạnh đó các chi tiết đường nét cũng phải đơn giản nhưng vẫn đầy đủ các chức năng cần thiết, không phải cứ đơn giản là sơ sài mà đơn giản có nghĩa là không gian "nhiều hơn khi ít đi".



Có rất nhiều điều để xem xét khi nói đến thiết kế một ngôi nhà.

Đối với nhiều người, việc bổ sung không gian sống hiện đại là cần có một không gian rộng rãi để sắp đặt các thiết bị, đồ nội thất đẹp và điều quan trọng nhất là phải biết đặt nó như thế nào để không gian thêm rộng rãi mà người khác nhìn vào không bị rối mắt hoặc có cảm giác gọn gàng rồi nhưng vẫn lộn xộn. 

2. Không gian sống hiện đại


Với không gian sống hiện đại trẻ trung càng ngày các không gian hiện đại không còn các vách ngăn chia cắt nữa mà thay vào đó là một không gian mở, từ phòng này có thể liên thông với phòng kia, trang trí nội thất đẹp cho không gian này có thể bổ sung và trang trí cho không gian nội thất đẹp khác trong nhà. 

Thiết kế với không gian hiện đại là rất quan trọng vì theo xu hướng vui chơi và giải trí là chính


ánh sáng vào phòng tô thêm nét quyến rủ của căn phòng

Bên cạnh các không gian khác trong nhà cần được đơn giản và hiện đại thì việc tìm một vị trí tốt cho một gian cửa sổ để mang ánh sáng vào phòng khách để tô thêm nét quyến rủ của căn phòng là một việc làm tất nhiên mà gia đình nào cũng cần phải làm. .



 Nội thất đơn giản và có nét chấm phá 


đồ nội thất hiện đại làm cho ngôi nhà thêm nét hiện đại thanh lịch và sang trọng

Với những màu sắc nhạt và tinh khiết thỉnh thoảng điểm xuyến một vài nét chấm phá sẽ làm cho không gian nhà hiện đại thêm phần tinh tế hơn. Màu màu trắng quyến rũ của đồ nội thất hiện đại và ánh sáng thoáng mát. Làm cho ngôi nhà tăng thêm nét hiện đại thanh lịch và sang trọng.



Nội thất đẹp và cách bài trí thông minh  tạo ra sự hài hòa cho một không gian sống hiện đại 

Với nội thất đẹp phòng ngủ và cách bài trí thông minh tất cả tạo ra sự kết hợp ấn tượng và hài hòa cho một không gian sống hiện đại trong một ngôi nhà đẹp tươi mới và trẻ trung. Nhiệm vụ của các kiến trúc sư trong "trò chơi thiết kế"  một không gian sống hiện đại dường như đã tạm thành công và điều bây giờ cần làm là việc hưởng thụ của gia chủ mà thôi. 
————————————————————–
Công Ty TNHH Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Nhà Đẹp
Địa chỉ : 506/24 đường 3/2, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Hotline 24/7 : 0918 098 803 (Mr Bình)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét