Thứ Hai, 21 tháng 7, 2014

Mẫu biệt thự 1 tầng

MẪU BIỆT THỰ 1 TẦNG

Kiểu nhà mái bằng nhỏ gọn khá phổ biến ở vùng nông thôn miền Bắc. Tuy xây dựng khá đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được đời sống sinh hoạt của gia đình. Dựa trên thiết kế của ngôi nhà một tầng kết hợp kiến trúc biệt thự, kiến trúc sư Nha Dep đã sáng tạo mau biet thu 1 tang

 Mẫu biệt thự một tầng – Ảnh 1

1. Thiết kế nhà thấp tầng kết hợp kiến trúc biệt thự 

Trong hàng trăm ngôi nhà cao tầng xung quanh, ngôi nhà của bạn vẫn không bị lẫn vào đâu bởi thiết kế thấp tầng độc đáo và vô cùng sáng tạo. Kiến trúc các cột đỡ làm đế chịu lực nâng toàn bộ mặt bằng lên cao mang đến một kiến trúc biệt thự hoàn toàn mới lạ.

                            Thiết kế sáng tạo với các cột đỡ chịu lực cho ngôi nhà – Ảnh 2

Thiet ke biet thu thap tang quan trọng nhất là hình dáng phù hợp với không gian sống. Vì vậy, chúng ta dễ nhìn ra cách sắp xếp các hình khối có ý đồ của kiến trúc sư. Độ thụt lùi so le giữa các khối nhằm mục đích nới rộng không gian. Và thông thường với kiểu nhà này, kiến trúc sư sẽ ưu tiên cho thiết kế mái bằng.

                            Sắp xếp hình khối nới rộng không gian cho ngôi nhà – Ảnh 3

2. Thiết kế không gian độc đáo

Khác biệt hoàn toàn với thiết kế biệt thự cao tầng, biet thu 1 tang phân chia không gian theo chiều rộng. Những khu vực rộng rãi nhất sẽ dùng để bố trí khu sinh hoạt chung. Đồng thời tận dụng khoảng hở giữa các bề mặt hình khối để tạo không gian mở cho ngôi nhà.

                                    Sử dụng chất liệu kính tạo không gian mở – Ảnh 4

Không chỉ không gian sinh hoạt mà cả không gian vui chơi cũng được thiết kế bắt mắt. Diện tích vườn rộng rãi, khoảng sân thoáng đãng có thể đáp ứng nhu cầu thư giãn, nghỉ ngơi của mọi thành viên trong gia đình.

                          Thiết kế sân vườn tự nhiên mang màu xanh cho biệt thự – Ảnh 5

Mỗi thiết kế có ưu điểm và công năng riêng. Mẫu biệt thự 1 tầng cũng vậy. Với khả năng tạo hình dáng độc đáo và mang đến không gian tuyệt vời, thiết kế thấp tầng sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia đình.

Minh Xuân - Nhà Đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét